3 เกลอ ตั้งวงดื่มสุรา ก่อนทะเลาะกันเจ็บทั้ง 3 คน สาเหตุหารค่าเหล้าไม่ลงตัว

3 เกลอ ตั้งวงดื่มสุรา ก่อนทะเลาะกันเจ็บทั้ง 3 คน สาเหตุหารค่าเหล้าไม่ลงตัว

View icon 3.7K
วันที่ 6 ส.ค. 2566 | 16.56 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
3 เกลอ ตั้งวงดื่มเหล้า ก่อนทะเลาะทำร้ายกันเองบาดเจ็บทั้ง 3 คน สาเหตุหารเงินค่าเหล้ากันไม่ลงตัวใครจ่ายมากกว่าน้อยกว่า

วันนี้ (6 ส.ค. 66) ร.ต.ท.วรพรรษ จั่นรักษ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านมีกลุ่มคนเมาสุราทะเลาะกันเองจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่บริเวณ กำแพงข้างอัสสัมชัญศรีราชา ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมอาสากู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

ณ ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บหลายคน โดยคนแรกคือ นายหนัน อายุ 58 ปี มีบาดแผลที่แก้มขวาและใบหน้าข้างขวา คนที่ 2 คืออนายศักดิ์ อายุ 44 ปี มีแผลฉกรรจ์บริเวณศีรษะและใบหน้า คนที่ 3 คือ นายสิน อายุ 63 ปี มีแผลฉกรรจ์ที่บริเวณหูข้างซ้ายฉีกและบริเวณใบหน้า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลและนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสมเด็จบรมราชเทวีณศรีราชา จำนวน 2 คน และนำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง 1 คน

จากการสอบถามผู้บาดเจ็บนายศักดิ์เผยว่า ขณะกำลังดื่มสุราอยู่ด้วยกัน ต่อมาได้มีปากเสียงเรื่องการออกเงินมากกว่าน้อยกว่า จึงทำให้ไม่พอใจกันและนายหนันได้ต่อยนายสิน โดยตนเป็นคนห้ามแต่โดนลูกหลงทำให้ตนเองเจ็บหนักกว่าเพื่อน

ทางผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ปกติแล้วกลุ่มดังกล่าวจะมานั่งกินเหล้าด้วยกันเป็นประจำและทะเลาะกันเป็นประจำ แต่ครั้งนี้เป็นครั้งที่แรงที่สุด โดยเบื้องต้นสาเหตุในครั้งนี้ที่ได้ยินน่าจะเกี่ยวกับการออกเงินซื้อเหล้าว่า ใครออกเยอะกว่ากัน จนกระทั่งนายสินได้เอ่ยปากออกมาว่า เป็นคนเลี้ยงทั้งหมดแต่ความจริงไม่ใช่ เนื่องจากเมื่อเช้าทางบริษัทได้ให้ค่ากับข้าวคนละ 60 บาท รวมกันไปซื้อเหล้ากินกันเป็นประจำ น่าจะเป็นสาเหตุให้คุยกันไม่ลงตัว จึงก่อเหตุทะเลาะวิวาทในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง