ฆ่ายกครัว เด็ก 9 ขวบเสียชีวิตเพิ่ม รวมเสียชีวิตแล้ว 5 คน

ฆ่ายกครัว เด็ก 9 ขวบเสียชีวิตเพิ่ม รวมเสียชีวิตแล้ว 5 คน

View icon 1.5K
วันที่ 8 ส.ค. 2566 | 07.20 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ฆ่ายกครัว เด็ก 9 ขวบเสียชีวิตเพิ่ม คาดปมหึงหวง พ่อเลี้ยงคลั่งตามง้ออดีตแฟนสาวนานนับเดือนแต่ไม่เจอตัว จนนำมาสู่คดีสะเทืิอนขวัญเสียชีวิต 5 คน รวมถึงมือปืนผู้ก่อเหตุ ตำรวจยังให้น้ำหนักไปที่ปมหึงหวง 

ความคืบหน้าคดีฆ่ายกครัว วันนี้ (8 ส.ค.66) จากเหตุวินรถจักรยานยนต์บุกคอนโดมิเนียมยิงปืนฆ่ายกครัว ก่อนยิงตัวเองหนีความผิด ล่าสุดเด็กชายอายุ 9 ขวบ เสียชีวิตที่โรงพยาบาล รวมเป็นผู้เสียชีวิตคนที่ 5 ขณะที่ตำรวจเร่งติดตามอดีตแฟนสาวของผู้ก่อเหตุมาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุการก่อเหตุที่แท้จริง พร้อมกันนี้ เจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้นพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ เบื้องต้นยังให้น้ำหนักไปที่ปมหึงหวง ผู้ก่อเหตุตามง้ออดีตแฟนสาวนานนับเดือน แต่ไม่เจอตัว

เหตุสะเทือนขวัญดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงค่ำวานนี้ (7 ส.ค.66) คนร้ายได้ก่อยิงแม่ของอดีตแฟนสาว ซึ่งขายลอตเตอรีอยู่ภายในตลาด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา จากนั้น คนร้ายได้เข้าไปยังคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในซอยแจ้งวัฒนะ 6 ในห้องพักพบผู้ถูกยิงทั้งหมด 3 คน เป็นป้าของอดีตแฟนสาว และลูกติดของแฟนสาว เป็นเด็กชาย อายุ  7 ขวบ ถูกยิงเสียชีวิตบนเตียงนอน และเด็กชายอายุ 9 ขวบ ซึ่งขณะพบตัวเด็กชายยังมีชีพจร เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาลภูมิพล แต่เสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

ภายหลังก่อเหตุสะเทือนขวัญ ทั้ง 2 จุดแล้ว มือปืนได้มาก่อเหตุยิงตัวเองเสียชีวิตบริเวณศาลาที่จอดรถจักรยานยนต์รับจ้างภายในพื้นที่คอนโดฯ ดังกล่าว

ขณะที่เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนดี ขยัน ขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง รับส่งผู้โดยสารประจำจุดหน้าคอนโดฯ และช่วงเช้าก็มักจะรับจ้างไปซื้อของให้ชาวบ้าน แต่ช่วงที่ผ่านมาประมาณ 1 ปี ผู้ก่อเหตุมีปัญหากับแฟนสาว อายุ 39 ปี เนื่องจากแฟนสาวพยายามตีตัวออกห่าง และไม่เห็นแฟนสาวของผู้ก่อเหตุมานานประมาณ 1 เดือนแล้ว

พ.ต.อ.ธิติพงศ์ ภิวัฒน์วุฒิกุล รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เผยว่าจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสมชาย มีอาชีพขับวิน มอเตอร์ไซค์รับจ้าง อยู่กินกับแม่ของเด็กชายทั้ง 2 คน นานประมาณ 2 ปี โดยฝ่ายหญิงมีลูกติดมา 5 คน ต่อมาฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง พยายามบอกเลิกและบล็อกทุกช่องทางการสื่อสาร คาดว่าทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดความแค้น จนนำมาสู่คดีสะเทือนขวัญฆ่ายกครัวดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง