อุบัติเหตุตาย 2 ไรเดอร์ส่งอาหารขับย้อนศร ชนประสานงาบิ๊กไบก์

อุบัติเหตุตาย 2 ไรเดอร์ส่งอาหารขับย้อนศร ชนประสานงาบิ๊กไบก์

View icon 954
วันที่ 9 ส.ค. 2566 | 07.57 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อุบัติเหตุตาย 2 ไรเดอร์ส่งอาหารขับย้อนศร ชนประสานงาบิ๊กไบก์ กล้องวงจรปิดพบไรเดอร์ขับย้อนศรตีคู่มากับรถยนต์เก๋ง ทำให้บิ๊กไบก์ ซึ่งขับขี่มาในช่องทางที่ถูกต้องหักหลบไม่ทัน

หลบรถขับย้อนศรชนประสานงา อุบัติเหตุ เมื่อเวลา 01.00 น. วันนี้( 9 ส.ค.66)  ร.ต.อ.จิรายุ ปิตุรักษ์วงศ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิต บริเวณด้านหน้าปากซอยเจริญกรุง 84 แขวงและเขตบางคอแหลม กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน ไม่มีเกาะกลางถนนพบร่างนายประดิษฐ์ อายุ 31 ปี ไรเดอร์ส่งอหาร เสียชีวิตในสภาพสวมชุดพนักงานส่งอาหาร มีบาดแผลใบหน้ายุบ ข้างกันพบรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าของผู้ตาย ถูกพุ่งชนจนพังยับเยิน ห่างไป 3 เมตร พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ คู่กรณี พลิกคว่ำอยู่ในช่องทางเดินรถซ้ายสุดฝั่งเดียวกัน ส่งผลให้ผู้ขับขี่เป็นชาย ไม่พกเอกสารติดตัว อายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีดำคอหักเสียชีวิตคาที่เช่นเดียวกัน

พยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นพนักงานไรเดอร์ ขี่มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเร่งเครื่องมาตามถนนในลักษณะย้อนศรมุ่งหน้าไปทางถนนตก โดยใช้ความเร็วย้อนเลนตีคู่มากับรถเก๋งอีกคันหนึ่ง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน จากนั้นเห็นบิ๊กไบก์ ขับขี่มาจากทางถนนตก ตามช่องทางเดินรถที่ถูกต้อง ไม่สามารถหลบได้ทันจึงพุ่งชนประสานงากับหนุ่มไรเดอร์ จนรถกระเด็นไปคนละทางส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ทั้ง 2 คน สำหรับรถเก๋งก็เร่งเครื่องหลบหนีไม่เข้าช่วยหลือ

ด้าน ร.ต.อ.จิรายุ ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้วพบว่า ก่อนเกิดอุบัติเหตุ นายประดิษฐ์ หนุ่มไรเดอร์ ขับขี่รถในลักษณะย้อนศรตีคู่กับรถเก๋งอีกคันจริง ตามคำให้การของพยาน ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบว่าผู้ตายมีเรื่องกับคนขับรถเก๋งหรือไม่ โดยหลังจากนี้จะติดตามผู้ขับขี่รถเก๋งคันดังกล่าวเข้ามาให้ปากคำ และติดตามญาติของผู้ขับขี่บิ๊กไบก์มายืนยันเอกลักษณ์ เพื่อสรุปสำนวนคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง