ต้นไม้ล้มขวางถนน หนุ่มขับกระบะชนสิ้นใจ รองผู้ว่าฯ หวิดดับ

ต้นไม้ล้มขวางถนน หนุ่มขับกระบะชนสิ้นใจ รองผู้ว่าฯ หวิดดับ

View icon 267
วันที่ 11 ส.ค. 2566 | 08.16 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (11 ส.ค. 66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 10 ส.ค. 66 ที่่ผ่านมา ศูนย์วิทยุ 191 รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งและรถกระบะ ชนต้นไม้ซึ่งล้มขวางถนน ทางหลวงหมายเลข 11  (สายเอเชีย) อุตรดิตถ์-เด่นชัย บริเวณหมู่ 1 ต.บ้านด่านนาขาม อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ จึงประสานอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิอุตรดิตถ์สงเคราะห์ เร่งติดตั้งแสงสว่างแจ้งผู้ใช้ถนนให้ใช้เส้นทางเลี่ยงเมืองเป็นการชั่วคราว

หลังพบจุดที่เกิดอุบัติเหตุ ซึ่งเป็นถนนทางหลวงหมายเลข 11 ช่วงขาออกเมืองอุตรดิตถ์ ไปทาง อ.เด่นชัย จ.แพร่ มีต้นมะม่วงยักษ์ล้มปิดช่องทางจราจร เจ้าหน้าที่ต่างเร่งนำเลื่อยโซ่ยนต์ตัดส่วนของลำต้น เก็บกวาด นำรถบรรทุกน้ำล้างถนน เพื่อเปิดการจารจร

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ซึ่งเป็นรถประจำตำแหน่งของรองผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ อยู่ในสภาพพังยับ ส่วนของคนขับคือ นายสหวิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ ปลอดภัย จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุยังพบรถกระบะ เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างถนน มี นายชรินทร์ เป็นคนขับและเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ นอกจากนี้ยังพบสองแม่ลูก ซึ่งขับขี่รถจยย. ได้รับบาดเจ็บนำตัวส่งโรงพยาบาลอุตรดิตถ์

ด้าน นายสมพร ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนได้ขับรถมุ่งหน้าไป จ.แพร่ เป็นคันแรก แต่ขับมาอย่างช้าๆ มาถึงที่เกิดเหตุเห็นว่าต้นมะม่วงกำลังจะล้มทับถนน จึงชะลอ ในขณะที่รถของผู้เสียชีวิตที่ขับตามหลังมาด้วยความเร็วได้ขับแซงรถตนไป ได้พุ่งชนต้นมะม่วงอย่างแรง จนรถเสียหลักพุ่งชนรถจยย.สองแม่ลูก ที่ขับขี่อยู่บนไหล่ถนนได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ กล่าวว่า หลังจากเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้จะเร่งประสานหน่วยงานที่รับผิดชอบเข้ามาตรวจสอบต้นไม้ใหญ่ที่อยู่ข้างทางที่มีอายุมากแล้วและเสี่ยงต่อการล้มตาย โดยให้เข้ามาตัดทอนหรือรื้อถอน เพื่อความปลอดภัยป้องกันการโค่นล้มที่เกิดอันตรายกับผู้ใช้รถใช้ถนน โดยเฉพาะช่วงหน้าฝนที่มีพายุพัดแรง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง