ONE ลุมพินี : นักร้องชื่อดัง เบิ้ล ปทุมราช ซึ้งเรื่องราวนักล่าฝัน สุริยันต์เล็ก พ.เย็นยิ่ง ใน ONE ลุมพินี

ONE ลุมพินี : นักร้องชื่อดัง เบิ้ล ปทุมราช ซึ้งเรื่องราวนักล่าฝัน สุริยันต์เล็ก พ.เย็นยิ่ง ใน ONE ลุมพินี

View icon 190
วันที่ 14 ส.ค. 2566 | 19.14 น.
ONE Championship
แชร์
“เบิ้ล ปทุมราช” นักร้องลูกทุ่งชื่อดังเผยว่าตนเองติดตามรายการ ONE ลุมพินี มาตลอด จนกระทั่งต้องมาซึ้งหนักกับเรื่องราวนักล่าฝันของ “สุริยันต์เล็ก พ.เย็นยิ่ง” ที่เคยผ่านจุดวิกฤตถึงขั้นต้องแขวนนวม ก่อนจะได้โอกาสกลับมาชกในรายการนี้และช่วยพลิกชีวิตให้กลับมาดีขึ้นกว่าที่เคย

สุริยันต์เล็ก พ.เย็นยิ่ง” เข้ามาโลดแล่นล่าฝัน อยู่ในวงการมวยเมืองกรุงตั้งแต่อายุเพียง 15 ปี แต่ไม่ว่าเขาจะสู้สุดใจขนาดไหน ก็ไม่สามารถประสบความสำเร็จคว้าแชมป์เพื่อสร้างชื่อเสียงให้โด่งดังขึ้นมาได้ ซ้ำยังถูกแฟนมวยตามวิจารณ์ ว่าเป็นนักชกที่ไม่ค่อยฉลาดนัก จนกระทั่งมาเจอช่วงโควิดแพร่ระบาด กลายเป็นวิกฤตใหญ่ในชีวิตถึงขั้นต้องตัดสินใจแขวนนวม เนื่องจากไม่มีรายการชกอีกต่อไป

ในยามเข้าตาจนขาดรายได้จากทุกช่องทาง “สุริยันต์เล็ก” จึงตัดสินใจผ่าทางตัน ใช้เงินเก็บจากการชกมวย ถอยรถตู้ออกมาใช้หาเลี้ยงครอบครัว แต่สุดท้ายแล้วจะด้วยโชคชะตา หรือฟ้าลิขิต ก็ตามที “สุริยันต์เล็ก” ได้โอกาสหวนกลับมาขึ้นสังเวียนอีกครั้ง ในรายการ ONE ลุมพินี จากการชักชวนของ “ศรชัย อ้นอารีย์” ผู้ใหญ่ที่ตัวเองให้ความเคารพนับถือ

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 11 สิงหาคม 2566 คู่ สุริยันต์เล็ก พ.เย็นยิ่ง vs สองฝั่งโขง เอฟเอ.กรุ๊ป

64da1c8ae15969.71526638.jpg
สุริยันต์เล็ก ชนะน็อก ยอดดวงใจ (14 ก.ค.66)

สุริยันต์เล็ก” เปิดตัวครั้งแรกในรายการ ONE ลุมพินี 25 เมื่อเดือนก.ค.ที่ผ่านมา และสามารถพลิกชีวิตได้สำเร็จ หลังเอาชนะน็อก “ยอดดวงใจ สจ.มนตรี” ไปอย่างรวดเร็วด้วยเวลาเพียง 0:50 ของยกแรก พิชิตโบนัส 3.5 แสนบาทจากบิ๊กบอส “ชาตรี” พร้อมกับคราบน้ำตาลูกผู้ชายที่หลั่งออกมากลางเวที ที่ได้กลับมาหาเลี้ยงชีพในสิ่งที่ตัวเองรักอีกครั้ง หลังต้องเผชิญมรสุมชีวิตอย่างหนักก่อนหน้านี้

ขณะที่ผลงานล่าสุดของ “สุริยันต์เล็ก” ในศึก ONE ลุมพินี 28 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา ยังคงฟอร์มร้อนแรง เอาชนะน็อก “สองฝั่งโขง เอฟเอ.กรุ๊ป” ไปได้ในช่วงกลางยกที่สอง พิชิตโบนัส 3.5 แสนบาท นำไปพลิกชีวิตครอบครัวให้ดีขึ้นได้สำเร็จเป็นไฟต์ที่สองติดต่อกัน

64da1c8b4fbd50.03709627.jpg

จากเหตุการณ์บนเวทีที่ “สุริยันต์เล็ก” หลั่งน้ำตาออกมาแบบไม่อายใคร ทำให้แฟนกีฬาทั่วประเทศ ต่างรู้สึกซาบซึ้งไปทั้งหัวใจ จนเกิดกระแสชื่นชมในความพยายามของ “สุริยันต์เล็ก” อย่างหนาหูในโซเชียลมีเดีย ซึ่งรวมไปถึงนักร้องชื่อดัง “เบิ้ล ปทุมราช” ที่โพสต์รับสารภาพผ่านเฟซบุ๊ก เบิ้ล ปทุมราช - Ble Patumrach ว่าถึงกับต้องเสียน้ำตาให้กับความพยายามของนักชกจากจังหวัดมหาสารคามรายนี้ พร้อมแสดงความขอบคุณต่อรายการ ONE ลุมพินี ที่เปิดโอกาสให้บุคลากรในวงการมวยไทย ได้กลับมามีความสุขในการกลับมาทำในสิ่งที่ตัวเองรักอีกครั้ง

64da1c8a895bc2.58862238.jpg

“มี 1 ช็อต 1 คู่ ในศึก ONE ลุมพินี วันนี้ ที่ทำให้ผมเสียน้ำตากับนักมวยคนนี้ “สุริยันต์เล็ก” โคตรเข้าใจความรู้สึกของการที่คิดว่าตัวเองหมดโอกาส และหมดพื้นที่ ที่จะได้ใช้ความสามารถ ในสิ่งที่รักและชอบ คนเราเกิดมามีสิ่งที่อยากจะทำและสิ่งที่ต้องทำ เพราะสิ่งที่อยากจะทำคิดว่ามันเป็นทางตัน ก็ต้องไปไขว่คว้าสิ่งที่ต้องทำ คือการหาเลี้ยงดูตัวเองให้อยู่รอด ขอบคุณเวทีมวยมาตรฐานจาก ONE ลุมพินี มีทุกรสชาติจริง ๆ ถึงความสนุก ทั้งเห็นผู้คนที่รักในมวยไทยและนักมวยที่ยังมีความสุขกับการชกมวย ได้มีพื้นที่หาเงินเลี้ยงดูครอบครัว”
 
64da1c8a72c316.60740512.jpg

สำหรับศึก ONE ลุมพินี 29 ในวันศุกร์ที่ 18 ส.ค.นี้ คู่เอกนำรายการ เป็นการกลับมาขึ้นสังเวียนไฟต์ที่ 5 ของนักมวยขวัญใจมหาชน “คนไม่ยอมคน” เสกสรร อ.ขวัญเมือง พบกับ “ไอแซค อรายา” นักมวยจอมเก๋ามากดีกรีแชมป์จากประเทศสเปน ในกติกามวยไทย พิกัดแคตช์เวต (140 ป.) และ “พงษ์ศิริ พีเค.แสนชัยฯ” พบ “ฟาริยา อามินิปัวร์” จากอิหร่าน

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น.  รับชมการถ่ายทอดสดทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น.

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]