จับแล้วโจ๋ 18 ไล่ยิงวัยรุ่นเจ็บ เหตุผลสุดอึ้งถามเป็นเด็กที่ไหนไม่ยอมตอบ

จับแล้วโจ๋ 18 ไล่ยิงวัยรุ่นเจ็บ เหตุผลสุดอึ้งถามเป็นเด็กที่ไหนไม่ยอมตอบ

View icon 173
วันที่ 15 ส.ค. 2566 | 07.56 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จับแล้วโจ๋ 18 ไล่ยิงวัยรุ่นเจ็บ เหตุผลสุดอึ้งเจอกันกลางแยกไฟแดง ถามเป็นเด็กที่ไหนไม่ยอมตอบ เบี่ยงรถหนี จึงขับตามไปไล่ยิง แม่คนเจ็บผวาต่อไปจะไม่ให้ลูกขับรถไปใกล้บริเวณที่เกิดเหตุอีก

ความคืบหน้าคดียิงวัยรุ่นบาดเจ็บ วานนี้ ( 14 ส.ค.66) พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผู้กำกับการ สภ.ไทรน้อย พร้อมด้วย พ.ต.ท.อาจณรงค์ วงษ์ภาพ รอง ผกก.สส.สภ.ไทรน้อย ร่วมจับกุมตัวนายกมลวิช หรือโฟล์ค อายุ 18 ปี นักศึกษาชั้นปี 1 แผนกเทคนิคยานยนต์ พร้อมรถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน อาวุธปืน ซิกซาวเออร์ รุ่น365 ขนาด9มม.ลูกกระสุน 2 นัด นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.ไทรน้อย พร้อมทั้งแจ้งข้อหาพยายามฆ่า และพกพาอาวุธปืนโดยไม่มีใบอนุญาต และมอบหมายให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจเขม่าดินปืน

ผู้ต้องหา ให้การว่า ขณะกำลังขับขี่รถจากบางบัวทองเพื่อที่จะกลับบ้านย่านนราภิรมย์ ขณะรถจอดติดไฟแดงคู่กรณีมองหน้า ตนจึงตะโกนถามว่าอยู่ที่ไหน เขาไม่ตอบ แล้วเขาขับรถเบี่ยงออกมาปาดหน้ารถของตน ตนจึงชักปืนออกมาขึ้นสไลด์ บอกให้จอดรถแต่เขาไม่จอดขับรถออกไป จึงขับรถไล่ตามไปเห็นคู่กรณีทำท่าคล้ายจะชักอาวุธ แต่ไม่รู้ว่าเป็นอะไรเพราะมองไม่เห็น จึงใช้ถือปืนด้วยมือซ้ายแล้วยิงปืนใส่ไป 1 นัด จากนั้นได้ขับรถหนีไป “สำหรับคู่กรณีนั้นเคยเห็นหน้ากันมาก่อน แต่เขาไม่คุยกับผม”

ทางด้านคู่กรณีผู้บาดเจ็บขณะนี้ยังพักรักษาที่โรงพยาบาล คือ นายสุพศินอายุ 16 ปี ถูกยิงที่บริเวณขาซ้าย บอกว่า ในวันเกิดเหตุได้มาเจอกับผู้ก่อเหตุที่สามแยกไฟแดง มีการมองหน้ากันและคู่กรณีที่ยิงได้ถามตนว่าเป็นเด็กที่ไหนแต่ตนไม่ได้ตอบ ขี่รถออกไปหลังจากนั้นก็ถูกตามมายิง 1 นัด

แม่ของผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ต่อไปจะให้ลูกระวังตัวมากขึ้น ไม่ให้ขับรถมาบริเวณที่เกิดเหตุอีก หากถูกยิงที่จุดสำคัญจะทำอย่างไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง