ดับสลด! หนุ่มวัย 45 ปี ถูกเพลาตะแกรงรถเกี่ยวข้าวพันเสื้อรัดคอดับ

ดับสลด! หนุ่มวัย 45 ปี ถูกเพลาตะแกรงรถเกี่ยวข้าวพันเสื้อรัดคอดับ

View icon 3.4K
วันที่ 18 ส.ค. 2566 | 16.24 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ดับสลด หนุ่มวัย 45 ปี ขับรถเกี่ยวข้าวถูกเพลาตะแกรงของรถเกี่ยวข้าวพันเสื้อรัดคอดับ

วันนี้ (18 ส.ค. 66) พ.ต.ท.สามารถ แม่นปืน สว.(สอบสวน) สภ.คลองน้ำใส อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.คลองน้ำใส ว่า มีเหตุคนขับรถเกี่ยวข้าวถูกเพลาตะแกรงรถเกี่ยวข้าวพันเสื้อรัดคอเสียชีวิต จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ และออกตรวจสถานที่เกิดเหตุ

ณ บริเวณทุ่งนา ต.คลองน้ำใส อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พบศพนายผ่อง อายุ 45 ปี นอนอยู่บนคันนาในทุ่งนาที่เกิดเหตุ บริเวณลำคอและรักแร้ข้างซ้ายมีรอยฟกช้ำจากการถูกรัด ห่างจากศพประมาณ 5 เมตร พบรถเกี่ยวข้าวจอดอยู่ในทุ่งนา สายพานตะแกรงทางด้านซ้ายขาด 2 เส้น บนรถพบกระเป๋าสะพายข้างของผู้ตายตกอยู่ แต่สายสะพายขาด

สอบถามผู้พบศพคนแรก ซึ่งเป็นเจ้าของรถเกี่ยวข้าวและเป็นนายจ้างของผู้ตาย กล่าวว่า ตนได้จ้างให้ผู้ตายมาขับรถเกี่ยวข้าว สับเปลี่ยนกับตน โดยวันนี้ เวลาประมาณ 08.00 น. ตนกับผู้ตายได้นำรถมาเกี่ยวข้าวที่ทุ่งนาที่เกิดเหตุให้กับเจ้าของนา ตนเป็นคนขับก่อน แล้วเปลี่ยนให้ผู้ตายขับต่อ ตนจึงมาพักที่กระท่อมข้างทุ่งนา แต่เห็นรถจอดนานผิดสังเกตไม่เคลื่อนที่ และมีควันขึ้นจึงได้มาดู จึงพบผู้ตายถูกเพลาตะแกรงของรถเกี่ยวข้าวพันเสื้อและรัดบริเวณลำคอและรักแร้ของผู้ตายติดอยู่กับเพลา จึงได้แจ้ง หน่วยกู้ชีพของโรงพยาบาลอรัญประเทศมาช่วย แต่ผู้ตาย ได้หมดลมหายใจแล้ว

ทั้งนี้ ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการตายเป็นอย่างอื่น จึงได้ร่วมกันทำการชันสูตรพลิกศพ จัดทำแผนที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพไว้ และให้อาสากู้ภัยอรัญประเทศทำการส่งศพชันสูตรที่โรงพยาบาลอรัญประเทศต่อไป