เจออริเก่าระหว่างมีเรื่อง โดนยิงดับ 1 สาหัส 2

เจออริเก่าระหว่างมีเรื่อง โดนยิงดับ 1 สาหัส 2

View icon 372
วันที่ 20 ส.ค. 2566 | 09.49 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
แก๊งไรเดอร์กำลังรวมกลุ่มรองานอยู่ เห็นคนทะเลาะกันเสียงดังเลยเข้าไปดู ปรากฏว่าเป็นคู่อริเก่าของตัวเอง ทำให้ถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 2 ราย

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 20 ส.ค. ร.ต.อ.สงวนศักดิ์ เจียมสงวนวงศ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.บึงกุ่ม รับแจ้งเหตุไรเดอร์ถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บริเวณเกาะกลาง ถ.ประเสริญมนุกิจ แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน อาสาสมัครมูลนิธิป๋อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบศพ นายเทพทัต อายุ 19 ปี ถูกยิงเข้าที่ลำคอ 1 นัด ปาก 1 นัด นอนเสียชีวิตจมกองเลือด นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน ทราบชื่อนายอภิรักษ์ อายุ 18 ปี ถูกของมีคมฟันแขนขวา ส่งรพ.นพรัตน์ และ นายปิยะพงษ์ อายุ 19 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ปาก เจ้าหน้าที่พยายามยื้อชีวิตก่อนนำตัวส่ง รพ.นวมินทร์1 บริเวณจุดเกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืน .22 ตกอยู่ 2 ปลอก

สอบถาม นายศิวกร อายุ 23 ปี เพื่อนผู้ตายกับผู้บาดเจ็บ เล่าว่า บริเวณนี้พวกตนซึ่งเป็นไรเดอร์จะอยู่รวมกลุ่มกันเพื่อรองาน ก่อนเกิดเหตุได้มีกลุ่มคน 2 กลุ่ม ขี่รถจักรยานยนต์มาทะเลาะกันเสียงดังมากใกล้จุดที่พวกตนอยู่  พวกตนประมาณ 10 คน จึงเดินเข้าไปดูว่ามีเรื่องอะไรกัน ปรากฏว่ามีคนในกกลุ่มนั้น มีนายไอซ์ ผู้ก่อเหตุ เคยเป็นอริกับ นายเทพทัต ผู้ตาย เมื่อนายไอซ์เห็นหน้านายเทพทัต ทั้งนายไอซ์และนายแตมป์ เพื่อนนายไอซ์ได้ชักปืนไทยประดิษฐ์ยิงใส่ ก่อนทุกคนจะแตกกระเจิงไปคนละทิศละทาง ซึ่งระหว่างหนีเอาตัวรอดก็ได้ยินเสียงปืน 5-6 นัด ก่อนที่ทั้ง 2 กลุ่มจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป พอออกมาดูก็พบเพื่อนถูกยิงถูกฟันจนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

ร.ต.อ.สงวนศักดิ์ เจียมสงวนวงศ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.บึงกุ่ม กล่าวว่า ขณะนี้กำลังหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมและให้ฝ่ายสืบสวนติดตามผู้ก่อเหตุ นายไอซ์ นายแตมป์ และผู้เกี่ยวข้อง มาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง