"กิตติรัตน์" ป้อง "อุ๊งอิ๊ง" ไม่มีคำพูดโทษประชาชน มีแต่ขอโทษ

"กิตติรัตน์" ป้อง "อุ๊งอิ๊ง" ไม่มีคำพูดโทษประชาชน มีแต่ขอโทษ

View icon 99
วันที่ 21 ส.ค. 2566 | 10.13 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กิตติรัตน์ ป้อง อุ๊งอิ๊ง ไม่มีคำพูดโทษประชาชน มีแต่ขอโทษ ยอมรับที่ทำไม่สำเร็จอย่างที่หวัง ถ้าตั้งรัฐบาลสำเร็จจะทำงานอย่างเต็มที่ ก่อนหน้านี้กิตติรัตน์ก็ได้ออกมาปกป้องหมอชลน่าน ยืนยันเป็นหัวหน้าพรรคที่คนเพื่อไทยเคารพและภูมิใจ

วันนี้ (21 ส.ค.66) นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองประธานคณะกรรมการเศรษฐกิจพรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวตอบโต้กระแสโจมตี อุ๊งอิ๊ง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย ที่ชี้แจงประเด็นพรรคเพื่อไทยกลับลำจับมือพรรค 2 ลุง จัดตั้งรัฐบาล เป็นเพราะแลนด์สไลด์ไม่สำเร็จนั้น

นายกิตติรัตน์ ระบุว่าตรงไหนหนอที่หาว่าเธอ "โทษประชาชน หรือโทษพรรคที่ท่านๆ รัก"เธอยอมรับว่าทำไม่สำเร็จอย่างที่หวัง และขอโทษประชาชนที่ทำให้ผิดหวังและเสียใจ ถ้าตั้งรัฐบาลสำเร็จจะทำงานอย่างเต็มที่  ดึง "สติ" กลับมาครับ

ก่อนหน้านี้ เมื่อมีกระแสกดดันให้ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ลาออก โดยแฮชแท็กชลน่านลาออกกี่โมงพุ่งติดเทรนทวิตเตอร์อับดับ 1 นายกิตติรัตน์ ได้ออกมาปกป้องหมอชลน่าน โดยระบุว่า นพ.ชลน่านเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ที่คนเพื่อไทยเคารพและภูมิใจ ผู้คุ้มคลั่งจนใกล้เสียสติ ช่วยไปไกลๆ