เจ้าสาวช้ำ! บุกบ้านว่าที่สามี พบนอนอยู่กับชู้ วิวาห์ต้องล่ม

View icon 4.1K
วันที่ 22 ส.ค. 2566 | 16.08 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ว่าที่เจ้าสาว สงสัยว่าทำไมว่าที่สามีทำออกห่าง จึงตามมาดูที่บ้านสามี พอไปถึงพบคนรักกำลังนอนกอดกับผู้หญิงอื่นอยู่บนเตียง หลังถูกจับได้ ฝ่ายชายอ้างว่า "ก็เราเลิกกันแล้ว" ฝ่ายหญิงถึงกับงง ฝ่ายชายพึ่งพาพ่อแม่ไปสู่ขอ ไม่มีเหตุอะไรต้องเลิกกัน 

คลิปเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่าที่เจ้าสาวบุกไปบ้านว่าที่สามีตอน 03.00 น. ซึ่งภรรยาขับรถไปยังบ้านสามี เพื่อง้อขอคืนดี พอปีนหน้าต่างเข้าห้องนอนสามีเข้าไป เจอสามีนอนกอดหญิงอื่นคาตา ก่อนเกิดปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ขว้างปาสิ่งของภายในห้องนอน จนกระทั้งว่าที่เจ้าสาว ถูกฝ่ายสามีเข้ามาทำร้ายร่างกายใช้มือบีบคอและแขนอย่างแรง จนมีรอยเขียวช้ำ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ ไปอำเภอปักธงชัย พบ คุณเปิ้ล อายุ 25 ปี ว่าที่เจ้าสาวเปิดใจทั้งน้ำตาว่า ได้อยู่กินกับสามีมาประมาณ 3 ปีแล้ว แต่ก็มีทะเลาะกันบ้างเป็นเรื่องปกติของคู่รัก จนกระทั้งเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา ครอบครัวของสามีได้เดินทางมาที่บ้าน เพื่อทำการพูดคุยเรื่องงานหมั้นเตรียมสู่ขอจัดงานแต่ง ตกลงค่าสินสอดจำนวนเงิน 200,000 บาท และทองคำรูปพรรณหนัก 4 บาท ซึ่งได้กำหนดงานแต่งขึ้นภายในเดือนพฤศจิกายน 2566 ประมาณ 3 เดือน อีกทั้งภายในเดือนตุลาคมเตรียมที่จะไปถ่ายพรีเวดดิงกัน

ส่วนวันเกิดเหตุ คุณเปิ้ล เปิดเผยอีกว่า เวลาประมาณ 03.00 น. ได้ขับรถไปที่บ้านของสามีระยะทางประมาณ 20 กิโลเมตร ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ทะเลาะกันจึงได้ตัดสินใจที่จะไปตามง้อสามี อีกทั้งรู้สึกเอะใจ สามีเริ่มเปลี่ยนไป แต่ไม่คิดว่าจะมีหญิงอื่น และไม่คิดว่าก่อนด้วยว่าการที่ไปบ้านสามีจะเจอภาพบาดตา ขณะสามีกำลังนอนกอดกับผู้หญิงอื่นอยู่ จึงเกิดอารมณ์โมโห มีปากเสียงทะเลาะกัน มีการขว้างปาสิ่งของจากนั้นก็ถูกสามีบีบคอและทำร้ายร่างกาย ตอนนั้นไปคนเดียวจึงได้ตัดสินใจหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ยอมรับว่าตอนนี้ก็ยังรักอยู่

ซึ่งตอนที่ไปเจอสามีก็บอกกับสามีว่าถึงเธอจะทำไม่ดีขนาดไหน แต่ถ้าเธอปรับตัวและยอมเลิกกับผู้หญิงคนใหม่ ก็พร้อมที่จะให้อภัย แต่สามีก็ปฏิเสธที่จะกลับมาคืนดีแถมยังด่าทอหยาบคายไล่ให้ออกจากบ้าน ตนไม่ได้ขออะไรมากเลยถ้าสามีทำผิดแค่เอ่ยปากขอโทษและขอแยกทางกันด้วยดีก็จะไม่ติดใจจะยอมถอยออกมา จากนั้นก็ได้ขับรถกลับมาที่บ้านร้องไห้เสียใจมาตลอดทาง

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้โทรไปสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ นายบอย อายุ 33 ปี อดีตสามีคุณเปิ้ล บอกกับทางทีมข่าวว่า ไม่ขอชี้แจงแต่อย่างใดเพราะเป็นเรื่องไร้สาระ ตอนนี้ได้เลิกรากันไปแล้ว ถึงแม้ว่าจะเลิกกันแค่ 1-2 วัน ก็ถือว่าเลิกกันแล้ว ส่วนจะมีหญิงอื่นก็เป็นสิทธิของตน ส่วนเรื่องงานแต่งไม่มีขึ้นอย่างแน่นอน เพราะยังไม่ได้มีการหมั้นหมายแค่พ่อแม่ไปพูดคุยเรื่องจัดงานเฉย ๆ

ในขณะที่ทีมข่าวกำลังโทรไปสัมภาษณ์อดีตว่าที่สามี หลังคุณเปิ้ลได้ยินคำตอบพูดของสามีนั้น คุณเปิ้ล ร้องโหออกมาด้วยความเจ็บปวด เมื่อคุณแม่เห็นลูกสาวร้องไห้ก็สุดกลั้นน้ำตาไว้ไม่ได้เข้าโอบกอดปลอบใจลูกสาว พร้อมให้กำลังใจขอให้สู้ ถึงแม้ว่าเขาจะไม่อยู่กับเราแล้วก็ไม่เป็นไร เราก็อยู่ด้วยกัน 2 คนก็ได้

ด้าน นางจอมศรี แม่คุณเปิ้ล เปิดเผยว่า ตอนพ่อแม่แฟนของลูกสาวเดินทางมาที่บ้านเพื่อพูดคุยเรื่องงานแต่งงาน จนได้กำหนดเดือนแต่ง แต่วันนั้นฝ่ายของผู้ชาย ยังไม่ได้มีการหมั้นหมายบอกเพียงว่ายังไม่พร้อมและยังไม่มีเงิน ทางครอบครัวก็ไม่ได้เร่งรัดแต่อย่างใดบอกไปด้วยซ้ำว่าถ้าพร้อมเมื่อไหร่ค่อยมาแต่ง หลังจากพูดคุยกันได้สักพักก็ตกลงกันได้ ตอนที่แฟนของลูกสาวอยู่ที่บ้านด้วย ก็เป็นคนนิสัยดีขยันทำงานไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะมีนิสัยเจ้าชู้ ก่อนแฟนของลูกสาวจะกลับบ้านก็ได้บอกกับตนว่าจะกลับไปทำงานทำไร่ทำสวนช่วยพ่อแม่ ทางครอบครัวก็ไม่ได้ว่าอะไร

จนกระทั่งวันเกิดเหตุ ตื่นขึ้นมาเจอลูกสาวขับรถกลับมาที่บ้านพอดี จึงได้ถามว่าไปไหนมาลูก ลูกสาวก็บอกว่าไปบ้านแฟนแต่เจอแฟน อยู่กับผู้หญิงคนอื่น ตอนนั้นลูกสาวร้องไห้ฟูมฟายเสียใจมาก ได้แต่นั่งปลอบใจและให้กำลังใจลูกสาว หลังจากนี้ถ้าฝ่ายของผู้ชายไม่มาแต่งตามที่ได้ตกลงกันไว้ ก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็ขอให้จบกันด้วยดี ตอนนี้เป็นห่วงแค่ความรู้สึกของลูกสาวว่าหลังจากนี้จะอยู่อย่างไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง