เมืองพัทยากราบขออภัย เหตุเข็นผู้ป่วยลงเรือ แจงสะพานทุดโทรมเอารถเข้าไม่ได้

เมืองพัทยากราบขออภัย เหตุเข็นผู้ป่วยลงเรือ แจงสะพานทุดโทรมเอารถเข้าไม่ได้

View icon 217
วันที่ 25 ส.ค. 2566 | 11.41 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เมืองพัทยากราบขออภัย หลังโซเชียลแชร์ภาพเข็นคนป่วยส่งขึ้นเรือ แจงสาเหตุให้รถเข้าไม่ได้เพราะสะพานทรุดโทรม เสาปูนสึกกร่อน เป็นอันตราย หากรถเข้าไปสะพานอาจทรุด อาทิตย์หน้าเตรียมเรียกประชุมหาพื้นที่รับส่งคนป่วย

จากกรณี เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 6 ได้โพสต์ข้อความ พร้อมกับภาพวิดีโอ เจ้าหน้าที่กำลังช่วยกันเข็นผู้ป่วย เข้าไปในบริเวณภายในสะพานท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อส่งผู้ป่วยลงเรือสกลับไปยังพื้นที่ บ้านเกาะล้าน พร้อมกับ ระบุข้อความว่า

“กฎระเบียบกติกามารยาทมันเป็นยังไง...มันปรับเปลี่ยนเพื่อประโยชน์สูงสุดของประชาชนได้หรือไม่..ใครจะช่วยได้บ้าง"

นายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา กล่าวว่า ในฐานะที่กำกับดูแลเจ้าหน้าบริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย ต้องขอโทษ คนไข้ ญาติคนไข้ ที่ไม่สามารถนำคนไข้ไปส่งที่บริเวณท่าเทียบเรือ เนื่องจากเมืองพัทยาได้มีการซ่อมแซมเสาใต้สะพาน

จากการสำรวจของสำนักช่างเมืองพัทยา  พบว่าบริเวณเสาปูนมีการสึกกร่อน เหล็กขาด สะพานทรุดโทรมมา ซึ่งเป็นอันตรายที่จะให้รถเข้าไปบริเวณสะพาน ทางเมืองพัทยาจึงติดป้ายห้ามรถเข้า เนื่องจากหากรถเข้าไปแล้วเกิดตัวสะพานทรุดลง อาจจะเกิดอันตราย

งอาทิตย์หน้าทางเมืองพัทยาจะเรียกเจ้าหน้าที่ประชุมเพื่อหาพื้นที่รับส่ง คนป่วยบริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย โดยโครงการดังกล่าวมีการปรับปรุงการก่อสร้างโดยใช้ระยะเวลา 300 วัน ทั้งนี้ทางเมืองพัทยาก็ต้องกราบขออภัย ในกรณีที่เกิดดราม่า เนื่องจากเจ้าหน้าที่ก็ต้องปฎิบัติตามคำสั่ง เพื่อความปลอดภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง