อุตส่าห์หวังดี แต่กลายเป็นร้าย ชายสติไม่ดี เห็นประตูหอพักเปิดทิ้งไว้ หวังดีปิดให้ แต่ออกไม่ได้ สุดท้ายคือพัง

View icon 88
วันที่ 25 ส.ค. 2566 | 16.02 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “tassapong_ruk” หรือ “Tassapong_aun1” ซึ่งเป็นเจ้าของหอพักแห่งหนึ่ง โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด พร้อมเขียนแคปชันว่า “เมื่อวานมีลูกบ้านเปิดประตูหอพักไว้ แล้วมีคนสติไม่ดีเดินเข้ามา แต่ออกไม่ได้ ลองมาดูกันว่าน้องเขาทำยังไง”

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงบ่าย เวลาประมาณ 15.30 น. วันที่ 22 ส.ค. 66 มีลูกบ้านของหอพักเปิดประตูทิ้งไว้ จู่ๆมีชายสติไม่ดีเดินมา ดูเหมือนหวังดีปิดให้ แต่กลายเป็นขังตัวเองอยู่ข้างใน ไม่สามารถเปิดประตูออกไปได้ พยายามเดินขึ้นไปหาคนช่วย หาของเพื่อเปิดประตู ทุ่มกล่องพัสดุใส่ประตู สุดท้ายหาเจอของแข็งเหมือนก้อนอิฐ จึงทุบกระจกพังประตูออกไป

ขณะเดียวกัน ผู้โพสต์บอกเพิ่มเติมว่า น้องคนในคลิปเป็นคนดี แต่ป่วยอาการทางจิต น่าสงสาร วันนั้นลูกบ้านเปิดประตูให้เพื่อนที่พักด้วยกันเข้ามา แต่เปิดแล้วรีบกลับขึ้นไปบนห้อง ส่วนน้องผู้ชายในคลิปมาช่วยปิด แล้วออกไม่ได้ จึงเกิดเหตุการณ์ตามคลิป ซึ่งเรื่องนี้จบโดยญาติของน้องจ่ายค่าเสียหาย และจะนำตัวน้องไปรักษาต่อไป ตอนนี้สั่งลูกบ้านห้ามเปิดประตูทิ้งไว้ ทั้งนี้ชาวเน็ตส่วนใหญ่มีความเห็นว่า ไม่ควรเอาค่าเสียหายกับญาติน้องฝ่ายเดียว ควรให้คนที่เปิดประตูทิ้งไว้มาช่วยรับผิดชอบด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง