กล้องวงจรปิดจับภาพ โจรขโมยกระเป๋าแม่ค้าหมูปิ้ง จ.กำแพงเพชร

View icon 79
วันที่ 26 ส.ค. 2566 | 04.14 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ที่กำแพงเพชร โจรตีเนียนเป็นลูกค้าทำทีซื้อหมูปิ้ง ก่อนอาศัยจังหวะเจ้าของร้านเผลอ ขโมยเอากระเป๋าซึ่งในนั้นมีเงินจากการขายหมูปิ้งไปแบบเนียน ๆ แต่ถึงจะเนียนอย่างไร กล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้

นี่เป็นภาพวงจรปิด ที่ผู้ใช้เฟชบุ๊กคนหนึ่ง นำคลิปวงจรปิดมาโพสต์ พร้อมลงข้อความเตือนภัย ในภาพจะเห็นได้ว่ามีหญิงเสื้อเหลืองทำทีเป็นลูกค้ามาซื้อหมูปิ้ง แล้วอาศัยจังหวะคนขายหมูปิ้งเผลอ แอบขโมยเอากระเป๋าของคนขายหมูปิ้งไป ก่อนจะซุกไว้ในเสื้อแล้วเดินออกไปแบบเนียน ๆ 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ระบุข้อความว่า "เตือนภัยครับ เช้านี้ร้านหมูปิ้งหน้าร้านใหม่ผมโดนโจรขโมยกระเป๋าแบบเนียนมาก เขาขอให้เปิดกล้องร้านผมดู ลองดูในคลิป มาสองรอบ รอบแรกจะมาขโมยแต่ไม่มีจังหวะ ชักมือกลับ หายไป 5 นาทีกลับมาใหม่ ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดีโจรชุมโจรเยอะระวังกันนะครับ น่าจะจับตัวยากเพราะใส่แมส สงสารคนขายโดนไป 4,000 ในนั้น ระวังทรัพย์สินของท่านให้ดีดีช่วงนี้"

แน่นอนว่าภายหลังมีการโพสต์ออกไป มีคนมาแสดงความคิดเห็นและแชร์ไปจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปร้านหมูปิ้งดังกล่าว ที่ถนนเทศบาล 2 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ได้พบกับผู้เสียหายเจ้าของร้าน กำลังปิ้งหมู ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยผู้เสียหาย เล่าว่า ตนมาเปิดร้านขายหมูปิ้งทุกวันตั้งแต่ 06.00 น. ไปจนถึง 09.00 น. ช่วงเวลาเกิดเหตุ ตนวุ่นวายอยู่กับการขายหมูปิ้ง โดยคนร้ายได้ทำทีมาซื้อหมูปิ้ง และอาศัยช่วงที่กำลังจะทอนเงินให้ แอบเอามือเข้าไปหยิบกระเป๋าเงินที่วางอยู่บนเก้าอี้ข้างกระติกข้าวเหนียว ไปซ่อนไว้ในเสื้อคลุม แล้วกอดอกไว้แน่น เมื่อรับเงินทอนเสร็จก็เดินออกไป

เบื้องต้น ผู้เสียหายได้นำพยานหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอไปแจ้งความกับตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชรไว้แล้ว โดยตำรวจจะเร่งหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด