รถบรรทุกเกี่ยวสายไฟฟาดคนงานตกกระแทกพื้น

รถบรรทุกเกี่ยวสายไฟฟาดคนงานตกกระแทกพื้น

View icon 290
วันที่ 26 ส.ค. 2566 | 16.35 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
รถสิบล้อบรรทุกอะไหล่รถยนต์เกี่ยวสายไฟและสายสื่อสารขาดหลุดร่วง ฟาดคนงานที่อยู่บนรถตกกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 12.23 น.วันที่ 26 สิงหาคม 2566 กล้องวงจรปิด ของร้านจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า บริเวณริมถนนสายพัฒนาการ ใกล้เคียงสี่แยกร่มแฝก ตำบลปากแพรก อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่รถสิบล้อคันหนึ่ง ซึ่งบรรทุกซากอะไหล่รถยนต์เก่าจำนวนมาก ขับมาจากด้านหลังศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี มุ่งหน้าสี่แยกร่มแฝก โดยเมื่อมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ ซากอะไหล่เก่าที่กองทับถมกันมาจนสูงเต็มคัน ได้ไปเกี่ยวสายไฟและสายสื่อสารที่พาดผ่านกลางถนน ทำให้สายไฟและสายสื่อสารขาดร่วงหล่นลงมากลางถนน

ที่สำคัญสายไฟและสายสื่อสารปาดไปโดนพนักงานประจำรถซึ่งนั่งอยู่ด้านท้ายรถจนร่วงหล่นลงมากระแทกพื้นอย่างแรงได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนแน่นิ่งไม่สามารถขยับร่างกายได้ พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์การ เข้ามาปฐมพยาบาลและนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เบื้องต้น พบว่าคนเจ็บได้รับบาดเจ็บจากการถูกกระแทกอย่างแรงที่กลางหลังจนไม่สามารถขยับตัวได้

จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ส่งผลให้สายไฟฟ้าและสายสื่อสาร จำนวนหลายเส้นขาดและร่วงหล่นลงมาอยู่กลางถนน พลเมืองดีต้องช่วยกันเก็บสายเข้าข้างทาง เพื่อให้รถสามารถขับผ่านไปมาได้ตามปกติ ส่วนคนขับรถสิบล้อคันก่อเหตุ หลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์การนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแล้ว ก็ได้ขับรถออกไปจากที่เกิดเหตุเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทิ้งให้ชาวบ้านและพลเมืองดีต้องช่วยกันเคลียร์พื้นที่บริเวณดังกล่าวเพื่อให้รถสามารถสัญจรผ่านไปมาได้ตามปกติกันเองโดยไม่มีการแสดงความรับผิดชอบใดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง