เล่ห์ร้ายเกมลวง ปล่อยภาพฟิตติง ตอกย้ำกระแสความแรง

View icon 116
วันที่ 28 ส.ค. 2566 | 16.01 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ว้าวแบบตะโกนไปเลย สำหรับข่าวนี้ บอกได้เลยทีเดียวว่าจัดหนักจัดเต็มสำหรับละคร "เล่ห์ร้ายเกมลวง" ปล่อยภาพฟิตติง ตอกย้ำกระแสความแรง หลังแฟนละครฮือฮา ภาพกระซิบเดียวของสองนางเอก "ฐิสา-เปรี้ยว"

หลังจากมีการเปิดภาพฟิตติง กระซิบเดียวสะเทือนทั้งโซเชียล ของ 2 นางเอก ฐิสา วริฏฐิสา กับ เปรี้ยว ทัศนียา ที่จะมาประชันบทบาทกันในละครดรามาเชือดเฉือน เล่ห์ร้ายเกมลวง ของค่าย มงคลดี โปรดักชั่น จนแฟนละครฮือฮากันมาแล้ว

และล่าสุดพร้อมเขย่าโซเชียลอีกครั้ง ด้วยการปล่อยภาพฟิตติงของเหล่านักแสดงนำแบบจัดเต็มคาราเบล ซึ่งละครเรื่องนี้สองนางเอก ฐิสา-เปรี้ยว พบกับพระเอก โดนัท ภัทรพลฒ์ เป็นครั้งแรก งานนี้หนุ่มโดนัทจะมาในมาดนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ที่มีทั้งความลับ และความแค้น จึงเข้ามาอยู่ในเกมของสองสาว และเรื่องนี้ยังได้เห็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ เบน สันติราษฎร์

อีกทั้งไปฟินกับการกลับมาคู่กันอีกครั้งของ ชิงชิง คริษฐา กับ แทน แทนตะวัน เห็นภาพฟิตติงแล้วน่ารักน่าลุ้นสุด ๆ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมาร่วมประชันฝีมือกันมากมาย ผลงานกำกับของ เติ้ล ตะวัน ผู้จัดละครคนเก่งแห่งค่ายมงคลดีฯ

ภาพฟิตติงแต่ละคนอินเนอร์มาเต็มแบบนี้ บอกได้คำเดียวว่า ลงจอออกอากาศเมื่อไหร่ ความสนุก เข้มข้น อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม ติดตามได้เร็ว ๆ นี้ทางช่อง 7HD กด 35