สุดเศร้าพ่อแม่กอดศพลูกชาย 4 ขวบ ถูกกระบะชนแล้วหนี

สุดเศร้าพ่อแม่กอดศพลูกชาย 4 ขวบ ถูกกระบะชนแล้วหนี

View icon 10.3K
วันที่ 31 ส.ค. 2566 | 07.47 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลูกชาย 4 ขวบกำลังจะข้ามถนนไปหาพ่อ ถูกรถกระบะชนแล้วหนี น้อง 4 ขวบเสียชีวิต พ่อแม่ร่ำไห้กอดลา ฝากถึงคนขับช่วยออกมารับผิดชอบหรือขอโทษ

กระบะชนแล้วหนี น.ส.นภาพร  อายุ 31 ปี อาชีพแม่ค้าขายผัก และนายชุมพล อายุ 30 ปี สองสามีภรรยา สูญเสียน้องข้าวโอ๊ต ลูกชายอายุ 4 ขวบ ที่ถูกรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า 4 ประตู ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ชนขณะที่น้องข้าวโอ๊ตกำลังวิ่งข้ามถนน จะไปหาพ่อที่กำลังเก็บผักขึ้นรถอยู่ฝั่งตรงข้าม ซึ่งรถกระบะคันดังกล่าวขับหลบหนีไป ทางถนนสายตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี อำเภอบางบัวทอง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 ส.ค.66 เวลา 20.50 น.ที่ผ่านมา ทางครอบครัวได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี

อุบัติเหตุทำให้น้องข้าวโอ๊ตได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก กระโหลกแตก แขนซ้ายหัก 2 ท่อน ซี่โครงปอดฉีกอาการโคม่า น้องข้าวโอ๊ตรักษาตัวที่โรงพยาบาล จนกระทั่งวานนี้ (30 ส.ค.2566) น้องเสียชีวิต ทำให้พ่อแม่เศร้าเสียใจ โอบกอดลูกชายด้วยน้ำตาเพื่อร่ำลาเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนนำศพลูกชายส่งต่อให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งไปที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ แล้วจะนำศพของน้องข้าวโอ๊ตมาประกอบพิธีทางศาสนาในวันนี้ที่ วัดปลายคลองขุนศรี ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี

น.ส.นภาพร แม่น้องข้าวโอ๊ต เปิดใจทั้งน้ำตาว่า  สาเหตุที่น้องเสียชีวิต เพราะสมองตาย ไตวาย และเป็นกรดในเลือดเยอะ ตอนนี้รู้สึกใจหาย ปกติอยู่ด้วยทุกวัน แค่เจ็บตัวนิดเดียวก็รู้สึกแย่แล้ว แต่ต้องตัดใจไม่ปั๊มหัวใจต่อ เพราะน้องไม่ไหวแล้ว ฝากถึงคนที่ขับรถชนน้องแล้วหนี อยากให้ออกมารับผิดชอบหรือมาขอโทษอะไรก็ได้ อีกมุมก็รู้ว่าตัวเองผิดที่ปล่อยปะละเลยน้อง เพราะโดยปกติน้องไม่กล้าข้ามถนนเองด้วยซ้ำ แต่คิดว่าน่าจะเห็นพ่อจากอีกฝั่ง ฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งติดตามคดีให้หน่อย แม่เสียน้องแล้ว อยากเห็นคนที่ขับรถชน ตนจะนำศพไปไว้ที่วัดปลายคลองขุนศรีเป็นระยะเวลา 3 คืน และเผาวันอาทิตย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง