กรรมติดจรวด! อดีตผัวหึงโหดราดน้ำมันเผา เมียเก่า-แม่ยาย สาหัส ตัวเองโดนไฟลวก หนีไม่รอด

View icon 69
วันที่ 1 ก.ย. 2566 | 16.23 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - อดีตผัวโหด ราดน้ำมันเผาเมียเก่า และแม่ยาย จนอาการสาหัส ส่วนตัวผู้ก่อเหตุ กรรมติดจรวด โดนไฟลวก หนีไม่รอด

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวานที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกัน แล้วใช้น้ำมันเบนซินราดจุดไฟเผาคนในบ้าน บาดเจ็บ 2 ราย ภายในหมู่บ้าน ตำบลท่าแค อำเภอเมืองลพบุรี ที่เกิดเหตุ เป็นบ้าน 2 ชั้น หน้าบ้านเป็นประตูกระจกถูกทุบแตกไป 1 บาน ภายในบ้านชั้นล่างมีกลิ่นน้ำมันเบนซินคละคลุ้ง รวมทั้งมีเศษกระจกแตกเกลื่อนพื้น และมีน้ำนองพื้นจากที่มีชาวบ้านมาช่วยกันดับไฟ

ส่วนผู้บาดเจ็บถูกไฟลวก 2 ราย เป็นแม่-ลูกกัน ทราบชื่อ นางนภาดา อายุ 66 ปี ถูกไฟลวกที่หลัง และ นางสาวฐานิตา อายุ 31 ปี ถูกไฟลวกตามร่างกายหลายแห่ง อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล

โดย แฟนใหม่ของ นางสาวฐานิตา บอกว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายสำเริง สามีเก่า ของนางสาวฐานิตา โดยขณะกำลังนอนอยู่ที่ห้องชั้นสอง ได้ยินเสียง นายสำเริง เอะอะโวยวายที่หน้าบ้าน ก่อนใช้ของแข็งทุบกระจกประตูแตก แล้วบุกเข้ามาในบ้าน ด้วยความตกใจ แม่ยายและแฟนสาว พากันลงมาดู ปรากฏว่า นายสำเริง ได้ใช้ขวดใส่น้ำมันสาดใส่ตัวทั้ง 2 คน แล้วจุดไฟเผา ซึ่งไฟได้ลุกตามร่างกาย ทั้งคู่ต้องวิ่งเข้าห้องน้ำ เอาน้ำมาดับร้อน พร้อมร้องขอความช่วยเหลือจากข้างบ้าน ส่วนตัว นายสำเริง ก็ถูกไฟลวกได้รับบาดเจ็บไปด้วยเช่นกัน และเท้า ได้เหยียบกระจกบาดเลือดไหล ก่อนสุดท้ายหนีไม่รอด ถูกจับกุมตัว

ล่าสุดวันนี้ แฟนใหม่ของ นางสาวฐานิตา เปิดเผยว่า อาการของแม่-ลูก คู่นี้ ทีมแพทย์ยังต้องดูแลอย่างใกล้ชิด และต้องใช้เครื่องช่วยหายใจในการรักษา เช่นเดียวกับ นายสำเริง อดีตสามี ที่ยังอยู่ระหว่างรักษาตัว

นอกจากนี้ ยังบอกอีกว่า ความสัมพันธ์ระหว่างแฟนสาวของตนเอง และ นายสำเริง ได้หย่าร้างกันไปนานกว่า 6 ปีแล้ว แต่มีลูกด้วยกัน 2 คน ส่วนตนเองคบหากับแฟนสาวมาได้ 2 ปี จึงไม่คิดว่าน่าจะมาจากอาการหึงหวง แต่อาจจะเป็นเพราะอาการหลอนจากยาเสพติดก็เป็นได้ แต่ถึงอย่างไร ก็ไม่น่ามาก่อเหตุกันแบบนี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง