เมียใจเด็ด ตามผัวหนีเที่ยว ก่อนรับคมมีดจากอริแทนผัว จนตัวเจ็บหนัก

เมียใจเด็ด ตามผัวหนีเที่ยว ก่อนรับคมมีดจากอริแทนผัว จนตัวเจ็บหนัก

View icon 885
วันที่ 4 ก.ย. 2566 | 21.01 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
เวลา 01.40 น .ของวันที่  4 ก.ย. 66 ภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดบริเวณร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งใน ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ บันทึกภาพญิงสาวสองคนเดินเข้าไปยังร้านคาราโอเกะที่ปิดแล้ว และเข้าไปตบเจ้าของร้าน ก่อนที่เจ้าของร้านจะตบกลับ จนมีคนในร้านเข้ามาห้าม แต่เรื่องยังไม่จบแค่นั้น หญิงสาวคนดังกล่าวยังไปตบกันหน้าร้านต่อจนเหตุการณ์ชุลมุนล้มลุกคลุกคลานก่อนที่คนในร้านจะเข้ามาช่วยกันห้าม และมีชายวัยรุ่นสองคนที่นั่งกินเหล้าอยู่ร้านตรงข้ามได้เข้ามา และเกิดเรื่องชุลมุนกันอีกครั้ง เหตุนี้พบว่ามีหญิงสาวถูกแทงที่บริเวณชายโครงซ้าย 1 ราย ส่วนชายที่ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปตำรวจได้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีแล้ว

ด้านนายจักรกฤต อายุ 30 ปี  ซึ่งเป็นสามีของหญิงที่ถูกแทงมาให้ปากคำ โดยให้การว่า  เมื่อวันที่  4 ก.ย. 2566  วลาประมาณ 01.40น. ได้ไปนั่งดื่มสุราอยู่ที่ร้านดังกล่าว เมื่อ น.ส.วัชลี ผู้เป็นภรรยาทราบว่าสามีไปนั่งดื่มสุราอยู่กับสาวๆ อยู่ที่ร้านดังกล่าว จึงได้ติดตามหาเพราะความหึงหวง โดยได้ขับรถยนต์ไปจอดอยู่อีกร้านหนึ่ง ซึ่งอยู่บริเวณใกล้ๆกันกับร้านที่เกิดเหตุ  เพื่อไม่ให้นายจักรกฤตพบเห็น

จากนั้น น.ส.วัชลีก็ได้เดินไปหานายจักรกฤต และเมื่อ น.ส.วัชลี ได้เดินเข้ามาที่ในร้านดังกล่าวแล้วก็ได้ไปต่อว่ากับทางเจ้าของร้านซึ่งเป็นผู้หญิง เนื่องจากเกิดการหึงหวง จึงได้เกิดการมีปากเสียงกันและตบตีกันขึ้นระหว่าง น.ส.วัชลี กับเจ้าของร้าน และเมื่อนายจักรกฤตเห็นเช่นนั้น ก็ได้เข้าไปห้ามปราม และในช่วงระหว่างนี้ก็ได้มีชายคนหนึ่งที่นั่งดื่มกินอยู่ในร้านฝั่งตรงข้ามได้ร้องตะโกนขึ้นพร้อมกับเดินเข้ามาหานายจักกฤต เมื่อนายจักรกฤต เห็นเช่นนั้นก็ได้ทำการชี้หน้าด่าชายคนดังกล่าว พร้อมกับพูดขึ้นว่า "มึงเกี่ยวอะไร" และในช่วงทันทีทันใดนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้ใช้อาวุธมีดพุ่งเข้าแทงนายจักฤต โดยที่ยังไม่ทันตั้งตัว และเมื่อ น.ส.วัชลี ที่ยืนอยู่ใกล้ๆ เห็นเหตุการณ์เช่นนั้น จึงได้ใช้มือผลักร่างนายจักรกฤต ให้พ้นจากวิถีของอาวุธมีด จึงถูกแทงเข้าที่ทางข้างหลังได้รับบาดเจ็บ

หลังก่อเหตุชายสองคนที่มาด้วยกันจึงได้พากันวิ่งหลบหนีไป โดยทิ้งโทรศัพท์มือถือไว้ 3 เครื่องและบัตรประชาชน 1 ใบ และต่อมาทางเจ้าหน้ากู้ภัยก็ได้นำตัว น.ส.วัชลี ส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสันทราย

ทั้งนี้ นายจักรกฤต  ยังบอกว่ารู้สึกตกใจกับเหตุการณ์นี้มาก ไม่คิดว่าภรรยาจะมารับเคราะห์ รู้สึกว่าเสียใจมาก  เหตุการณ์นี้ทำให้รักภรรยามากขึ้นหลังจากนี้ถ้าหากภรรยาออกจากโรงพยาบาลแล้วนั้นก็จะทำตัวเป็นคนดีไม่ออกไปเที่ยวเตร่อีกแล้ว ส่วนภรรยาตอนนี้หลังจากที่ถูกแทงแล้วขณะนี้หมอดูดเลือดออกจากปอดแล้วอาการเริ่มดีขึ้น
ขณะที่ตำรวจ สภ.แม่โจ้ บอกว่า ขณะนี้ทราบตัวคนร้ายแล้วคาดว่าจะสามารถจับตัวคนร้ายได้เร็วๆนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง