เตือนภัย ลูกค้าแสบ ทำทีซื้อน้ำ ขโมยกล่องทิปหน้าร้าน

View icon 41
วันที่ 9 ก.ย. 2566 | 05.14 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เรื่องนี้นำมาเตือนภัย คราวก่อนเคยมีคลิปที่ยกกล่องรับบริจาคหน้าร้านค้าไป มาครั้งนี้เหตุเกิดคล้ายกัน แต่เป็นกล่องใส่ทิปพนักงาน คนร้าย 2 คน ทำทีมาสั่งเครื่องดื่ม พอพนักงานเผลอ ก็ให้อีกคนยกกล่องทิปหนีไป

กล้องวงจรปิดในร้านบันทึกภาพที่ลูกค้าชายหญิง 2 คน กำลังสั่งเครื่องดื่มหน้าร้านในราคา 30 บาท แล้วจ่ายเงินตามปกติ พนักงานก็ทอนเงินให้ พอพนักงานเดินเข้าไปที่มุมทำเครื่องดื่มในร้าน จังหวะนั้นเอง ลูกค้าผู้หญิงที่มาด้วยกัน ก็ค่อย ๆ เอามือเอื้อมไปหยิบกล่องทิปที่วางหน้าร้านใส่กระเป๋า แล้วเดินไปทันที ส่วนลูกค้าผู้ชายก็ทำทีบอกว่า เดี๋ยวกลับมาเอา แล้วก็รีบเดินไป พอพนักงานออกมาดูหน้าร้าน ปรากฏว่ากล่องใส่ทิปที่วางไว้หายไปแล้ว เหตุเกิดที่ร้านขายเครื่องดื่มหน้าห้างแห่งหนึ่ง ช่วงเย็นวันที่ 5 กันยายน

คลิปนี้ถูกนำมาโพสต์เตือนภัยว่า ชายหญิงคู่นี้ทำทีมาซื้อน้ำ 30 บาท หลังจากนั้นขโมยกล่องทิปของทางร้านไป น่าจะทำมาแล้วหลายร้าน มืออาชีพมาก ผู้โพสต์บอกว่า น้องพนักงานตกใจมาก แถมอยู่คนเดียวจะตามไปก็ไม่ทัน

ชาวเน็ตที่เห็นคลิปเข้ามาแสดงความเห็น ตำหนิลูกค้าแสบสองคนนี้ว่าแย่มาก ไม่รู้จักทำมาหากิน บางคนเข้ามาแนะนำว่า รอบหน้าให้ใส่กุญแจฝากล่องทิป และเจาะน็อตยึดกล่องไว้กับที่ตั้งเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง