ทุกข์ชาวบ้าน ผู้รับเหมาทิ้งงานก่อสร้างถนน

View icon 119
วันที่ 10 ก.ย. 2566 | 05.16 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ชาวบ้านย่านภาษีเจริญ กทม. ร้องสื่อ ถูกผู้รับเหมาเบี้ยวงาน โครงการก่อสร้างถนนภายในซอยบางแวก 42 ทิ้งงานครึ่ง ๆ กลาง ๆ เดือดร้อนชาวบ้านสัญจรลำบาก

เรื่องนี้ เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 เผยทุกข์ชาวบ้าน ย่านภาษีเจริญ หลังถูกผู้รับเหมาเบี้ยวงาน โครงการปรับปรุงถนนในซอยบางแวก 42 พบว่าการก่อสร้างไม่มีความคืบหน้า ชาวบ้านจึงกังวลว่าจะไม่แล้วเสร็จ เดินทางเข้าออกก็ลำบาก เนื่องจากถนนขรุขระ พื้นไม่เรียบ

อีกทั้งยังมีบ้านบางหลังว่าจ้างผู้รับเหมาให้ทำทางท่อน้ำทิ้งจากครัวเรือนเชื่อมกับท่อบนถนน โดยเป็นการตกลงกันเองเป็นเงินหลายบาท แต่กลับเงียบหาย ไร้วี่แวว จึงร้องทุกข์ผ่านสื่อ

สอบถามไปยัง ผู้อำนวยการเขตภาษีเจริญ กล่าวว่า ทราบเรื่องและลงพื้นที่ไปตรวจสอบแล้ว ซึ่งถนนในซอยบางแวก 42 เดิมทีเป็นถนนส่วนบุคคล แต่ชาวบ้านเพิ่งมอบให้ กทม. ช่วยดูแล จึงมีการว่าจ้างผู้รับเหมาให้ช่วยทำถนนปูพื้นการจราจรให้เรียบ

เบื้องต้น ผอ.เขต ได้หารือกับบริษัทผู้รับเหมา ยืนยันว่าไม่ได้ทิ้งงาน แต่ติดขัดปัญหาการทำงานเล็กน้อย จึงชะลอการก่อสร้างชั่วคราว แต่ล่าสุด หลังการเจรจาพูดคุย เคลียร์ดรามาให้ทุกฝ่ายเข้าใจ คาดว่าภายในวันที่ 25 กันยายนนี้ การก่อสร้างจะแล้วเสร็จ พร้อมเปิดใช้ถนนได้ทันที

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6

ข่าวที่เกี่ยวข้อง