ปาดหน้าให้จอด แจ้ง ตร.จับรถกระบะชนแล้วหนี จ.ฉะเชิงเทรา

View icon 46
วันที่ 11 ก.ย. 2566 | 11.31 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - รถกระบะชนหญิงอายุ 72 ปี เสียชีวิต และเร่งเครื่องยนต์หลบหนี แต่ไปไม่รอด ถูกพลเมืองดีขับรถปาดหน้าให้จอด และแจ้งตำรวจนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

เป็นภาพขณะลูกสาว กำลังร้องไห้ด้วยความเสียใจ หลังจากแม่ถูกรถกระบะพุ่งชน เป็นเหตุให้เสียชีวิตต่อมา ตำรวจ สภ.บางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถนนสุขุมวิทสายเก่า หมู่ 9 ตำบลสองคลอง อำเภอบางปะกง พบร่างหญิงอายุ 72 ปี เสียชีวิตกลางถนน ส่วนรถกระบะที่ชนได้หลบหนี มุ่งหน้าเข้าคลองด่าน แต่คนขับรถบรรทุกเห็นเหตุการณ์ขับรถปาดหน้าให้จอด ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กม. และแจ้งตำรวจเข้าควบคุมตัวไว้ เป็นชายอายุ 68 ปี

ลูกสาว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองทำงานเลิกดึก และแม่ต้องไปหาหมอที่โรงพยาบาล ในช่วงเช้า ซึ่งคงไม่อยากปลุกตนเอง ทำให้แม่แอบไปหาหมอ โดยขณะข้ามถนน ถูกรถกระบะชนเสียชีวิต

คนขับรถกระบะ เล่าว่า ตนเองกำลังขับรถกลับที่พักย่านบางปู พอมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้ตายได้วิ่งข้ามถนนตัดหน้า ทำให้เบรกไม่ทัน จึงพุ่งชน และเกิดความตกใจ ขับรถหลบหนี แต่มาถูกตำรวจควบคุมตัวไว้

ตำรวจได้นำตัวคนขับรถกระบะ ไปสอบปากคำ และรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนดำเนินคดีในข้อหา ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต