หนุ่มหึงโหด จ่อยิงภรรยาเสียชีวิตคาอ่างอาบน้ำ จ.สมุทรปราการ

View icon 398
วันที่ 12 ก.ย. 2566 | 07.07 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - หนุ่มระแวงภรรยาปันใจให้ชายอื่น คว้าปืนจ่อยิงภรรยาเสียชีวิตคาอ่างอาบน้ำในบ้านที่จังหวัดสมุทรปราการ ก่อนปลิดชีพตัวเองตาม

คดีหึงโหดนี้เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งอยู่ในหมู่บ้านจัดสรร ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ โดยตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุเวลาประมาณ 23.00 น. เมื่อคืนนี้ (11 ก.ย.) ซึ่งจากการตรวจสอบภายในห้องน้ำของห้องนอนบนชั้นสองของบ้าน พบมีผู้เสียชีวิตด้วยกัน 2 คน ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน โดยภาพที่ตำรวจเข้าไปพบและสร้างความหดหู่ใจอย่างยิ่ง โดยเห็นฝ่ายหญิงทราบว่าอายุ 25 ปี มีร่องรอยถูกอาวุธปืนยิงเลือดไหลเต็มตัว นอนหงายเสียชีวิตอยู่ในอ่างน้ำ ส่วนฝ่ายชาย อายุ 24 ปี คว่ำหน้ากอดศพอยู่ด้านบน เสียชีวิตจากถูกปืนยิงเหมือนกัน นอกจากนี้ตำรวจยังพบปืนแบลงค์กันดัดแปลงใส่กระสุนปืนขนาด จุด 380 และปลอกกระสุนอีกจำนวนหนึ่งตกที่พื้น ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพราะคาดว่าเป็นอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ

สอบถามราวเรื่องจากยายฝ่ายชายที่เสียชีวิต บอกว่าพักอยู่บ้านหลังนี้หลายคน โดยผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน เป็นหลาน ซึ่งก่อนจะทราบว่าทั้งคู่เสียชีวิตเห็นพากันเดินเข้าห้องไปตั้งแต่ช่วง 15.00 น.ของเมื่อวานนี้ ก็ไม่เห็นสิ่งผิดปกติหรือทะเลาะขัดใจอะไรกัน จนถึงช่วงค่ำลูกของผู้เสียชีวิต ร้องไห้หาพ่อแม่ ตนจึงไปเคาะห้องเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบก็เข้าใจว่าทั้งคู่น่าจะนอนหลับอยู่จึงไม่อยากกวนหลาน จากนั้นได้พาเหลนออกไปเดินเล่นในหมู่บ้าน กลับเข้าบ้านอีกทีตอนช่วงค่ำ ก็ไปเคาะห้องเรียกหลาน 2 คน อีกครั้ง ก็ไม่มีเสียงตอบรับอีกเหมือนเดิม คราวนี้เริ่มรู้สึกแปลก ๆ ใจคอไม่ดีเธอจึงโทรศัพท์ไปบอกลูกสาวให้กลับบ้านมาดู พอใช้มีดงัดประตูห้องนอนเปิดเข้าไปก็พบว่าทั้งคู่เสียชีวิตแล้วอยู่ในอ่างอาบน้ำ

ด้าน พันตำรวจเอก นพดล ช่างเรือง ผู้กำกับการ สภ.เมืองสมุทรปราการ ระบุว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุคาดว่าฝ่ายชายน่าจะเป็นผู้ที่ใช้อาวุธปืนยิงฝ่ายหญิง จนเสียชีวิตในอ่างอาบน้ำ ก่อนยิงตัวตายตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง