กล้องวงจรปิดจับภาพโจรแสบขโมยจักรยานยนต์พ่วงข้างพ่อค้าลอตเตอรี่

กล้องวงจรปิดจับภาพโจรแสบขโมยจักรยานยนต์พ่วงข้างพ่อค้าลอตเตอรี่

View icon 144
วันที่ 13 ก.ย. 2566 | 10.36 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กล้องวงจรปิดจับภาพโจรแสบขโมยจักรยานยนต์พ่วงข้างพ่อค้าลอตเตอรี่ จากนั้นแอบไปถอดพ่วงข้างออก นำเฉพาะรถจักรยานยนต์ไปขายที่ร้าน แต่เจ้าของร้านปฏิเสธ 

วันนี้ ( 13 ก.ย.66)  กล้องวงจรปิดจับภาพชายปริศนาได้เดินเข้าไปสตาร์ตรถจักรยานยนต์ที่จอดบริเวณริมทางที่บริเวณถนนชุมค้า ต.สีคิ้ว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ก่อนขี่รถจักรยานต์พ่วงข้างหลบหนีไป ก่อนได้รับแจ้งจากเจ้าของรถว่า โจรรายดังกล่าวได้ไปถอดพ่วงข้างทิ้งไว้ข้างทางและได้ขี่รถจักรยานยนต์ตะเวนรอบอำเภอแล้วนำรถจักรยานต์รถตนเองไปขาย แต่ทางร้านรถจักรยานยนต์เห็นท่าไม่ดี และมีพิรุธ จึงได้ปฏิเสธไป เจ้าของรถจักรยานยนต์ได้ไป แจ้งความ ไว้ที่ สภ.สีคิ้ว เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวมาดำเนินคดี

นายไพโรจน์ อายุ 61 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างสีเขียว มาบริเวณตรงข้ามธนาคารและลืมดึงกุญแจรถออกจากรถจักรยานยนต์ จากนั้นได้เดินไปฝั่งตรงข้ามเพื่อจะไปวางขายลอตเตอรี่ เดินกลับมา ไม่พบเห็นรถของตนแล้ว จึงไปขอดูกล้องวงจรปิดร้านข้างๆ พบว่ามีชายลักษณะสูงผอม ใส่เสื้อยืด กีฬาสีดำคาดแดง กางเกงขายาวสีน้ำตาล สวมรองเท้าแตะ หูคีบ ได้เดินดูบริเวณรอบๆหลายครั้ง อาศัยจังหวะไม่มีใครเห็น ขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์พ่วงข้างและขี่ไป

หลังจากนั้นได้มีพลเมืองดีแจ้งว่ามีชายลักษณะรูปร่างคล้าย แต่ได้เปลี่ยนเสื้อยืดเป็นสีแดงได้ถอดพ่วงข้างแล้วก็เข้าไปที่ร้านขายรถจักรยานยนต์มือสองเพื่อจะขายรถที่ขโมยมาแต่เจ้าของร้านดังกล่าวไม่รับซื้อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง