รถกระบะหักหลบสุนัขพุ่งตกคูน้ำเสียชีวิต จ.ศรีสะเกษ

View icon 95
วันที่ 14 ก.ย. 2566 | 11.22 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - หัวหน้าฝ่ายโชว์รูมรถยนต์แห่งหนึ่ง ที่กำลังจะเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้จัดการสาขา ในจังหวัดศรีสะเกษ  ขับรถกระบะหักหลบสุนัขเสียหลักพุ่งตกคลองเสียชีวิต มีภาพจากกล้องหน้ารถอีกคันบันทึกไว้ได้ ไปดูภาพนาทีที่เกิดเหตุ

ภาพจากกล้องหน้ารถของชาวบ้าน  ที่ขับมาตามถนนบริเวณหน้าอบต.หนองครก อำเภอเมืองศรีสะเกษ มีฝนตกปรอย ๆ ถนนเปียก จู่ ๆ ก็มีรถกระบะสีขาวเสียหลักปาดหน้า พุ่งตกลงไปในคลองน้ำ ก่อนที่เจ้าของรถจะจอดแล้วพยายามลงไปช่วย  พร้อมกับชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง แต่ไม่ทัน เพราะคนขับจมนำ้ก่อนจะเสียชีวิต 
 
ต่อมาทีมกู้ภัยมูลนิธิสว่างจิตติ์ศรีสะเกษและตำรวจ ได้เข้าตรวจสอบทราบว่า ผู้เสียชีวิต คือ นายธีระพงษ์ หรือ อายุ 33 ปี กำลังจะเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้จัดการสาขาโชว์รูมรถยนต์แห่งหนึ่ง ในจังหวัดศรีสะเกษ สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้เสียชีวิตขับรถมา บนถนน ก่อนจะหักหลบสุนัขที่วิ่งตัดหน้า แต่สภาพถนนเปียกลื่น เพราะฝนตก ก่อนหน้านี้ทำให้รถเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลองน้ำ

ต่อมาตำรวจและกู้ภัยได้พยายามนำศพของผู้เสียชีวิตออกจากรถ ท่ามกลางความโศกเศร้าร่ำไห้ของญาติ ๆ โดยเฉพาะภรรยา ที่ยังคงอยู่ในอาการเสียใจ และไม่คาดคิดว่าอุบัติเหตุจะเกิดขึ้นกับสามี ที่กำลังขับรถกลับไปหาที่บ้าน แต่ดันเกิดอุบัติเหตุก่อน นอกจากนี้ยังเปิดเผยอีกว่า สามีกำลังจะถูกแต่งตั้งเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้จัดการสาขาโชว์รูมในเดือนตุลาคมนี้ด้วย

หลังตำรวจตรวจสอบเก็บหลักฐานยังจุดเกิดเหตุ ได้ประสานนำรถยกมาเคลื่อนรถขึ้นจากลำคลอง ส่วนทีมกู้ภัยได้นำศพผู้เสียชีวิตไปส่งโรงพยาบาล ก่อนจะส่งมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี