สาวอดีตวงดัง แจ้งจับช่างภาพ แอบติดกล้องในห้องน้ำ

View icon 96
วันที่ 15 ก.ย. 2566 | 16.37 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - อดีตไอดอลสาวไทยสไตล์ญี่ปุ่น และหญิงสาวอีก 2 คน เข้าแจ้งความต่อตำรวจ สน.สุทธิสาร ให้ดำเนินคดีกับช่างภาพอิสระ ที่แอบเอากล้องไปตั้งแอบถ่ายในห้องน้ำ ทางช่างภาพก็เดินทางมาโรงพักเช่นกัน โดยพาทนายความมาด้วย พร้อมปฏิเสธ อ้างว่าไม่ได้แอบถ่าย

เมื่อเช้านี้ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" พร้อมหญิงสาวอายุ 26 ปี อดีตวงไอดอลสาวสไตล์ญี่ปุ่น ปัจจุบันเป็นอินฟลูเอนเซอร์ นักเล่าข่าวศิลปินจีน และหญิงสาวผู้เสียหายอีก 2 คนได้เดินทางมาที่ สน.สุทธิสาร เพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยกับ ช่างภาพอิสระ รายหนึ่ง หลังหญิงสาวผู้เสียหายได้เคยลงบันทึกประจำวันไว้ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ว่าถูกช่างภาพคู่กรณี ตั้งกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำ ในสตูดิโอแห่งหนึ่ง ย่านสุทธิสาร

ผู้เสียหายอดีตวงไอดอลสาวสไตล์ญี่ปุ่น เล่าให้ฟังว่า วันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้นัดกับคู่กรณี ซึ่งเป็นช่างภาพอิสระ และเคยเป็นช่างภาพให้วงไอดอลที่ตนเองเคยสังกัด เมื่อครั้ง ๆ ที่ตนยังไม่หมดสัญญา ให้ถ่ายรูปเพื่อเป็นของขวัญที่ระลึกให้กับ FC ในวันแฟนมิตติง โดยคู่กรณีเป็นคนเลือกสตูดิโอย่านสุทธิสาร เป็นจุดถ่ายทำ

วันเกิดเหตุ คู่กรณีเดินทางไปถึงสตูดิโอก่อน ตนรถติดไปถึงภายหลัง จากนั้นได้เข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องแต่งตัว สังเกตเห็นนาฬิกาดิจิทัลตั้งอยู่ โดยหันมุมมาทางที่ผู้เสียหายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้า เห็นว่าผิดสังเกตจึงเปิดไฟฉายในมือถือส่องดู และนำนาฬิกาดิจิทัลดังกล่าว ออกไปให้คู่กรณีช่วยตรวจสอบ

ซึ่งคู่กรณี มีท่าทางนิ่งมาก และบอกว่านาฬิกาดังกล่าวเป็นของทางสตูดิโอ จากนั้นคู่กรณีก็แกะบริเวณตรงที่ใส่ถ่านให้ดู แล้วบอกว่าไม่มีกล้องซ่อนอยู่ ผู้เสียหายจึงกลับเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าและถ่ายภาพตามปกติ

ต่อมา หลังจากกลับออกจากสตูดิโอไม่นาน กลับพบการโพสต์เตือนภัยช่างภาพซ่อนกล้องในนาฬิกาดิจิตอลแอบถ่ายหญิงสาว จึงสงสัยว่าตนเองอาจถูกแอบถ่าย เนื่องจากนาฬิกาดิจิตอลที่ใช้ซ่อนกล้องมีลักษณะเหมือนกับที่พบ ผู้เสียหายจึงค้นหาข้อมูลนาฬิกาดังกล่าว พบเป็นกล้องแอบถ่าย ผู้เสียหายจึงไปขอดูวงจรปิดจากเจ้าของสตูดิโอ ก็พบพิรุธของช่างภาพคู่กรณี ว่าเป็นผู้นำนาฬิกาดิจิตอลที่สงสัยซ่อนกล้องแอบถ่ายไปวางไว้ในห้องน้ำ ก่อนที่ตนจะเดินทางมาถึง

จึงปักใจเชื่อว่าเป็นฝีมือคู่กรณีที่นำกล้องมาแอบถ่ายตนในช่วงเปลี่ยนเสื้อผ้าแน่นอน แต่เมื่อสอบถามก็ปฏิเสธไม่เกี่ยวข้อง จึงได้ลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เนื่องจากมีผู้เสียหายให้ข้อมูลว่า เคยถูกคู่กรณีตั้งกล้องแอบถ่ายมาแล้ว

ด้าน กัน จอมพลัง ระบุว่า หากในอนาคตมีภาพของผู้เสียหายหลุดลงโซเชียล เชื่อทันทีว่าเป็นฝีมือของคู่กรณีคนนี้ที่ปล่อยภาพแน่นอน

หลังจากผู้เสียหายกับคู่กรณีได้เข้าไปเจรจากัน ทางหนุ่มช่างภาพคู่กรณี ได้ยอมรับว่าตนเองได้กระทำจริง แต่ก็ไม่ได้ตั้งกล้องแอบถ่ายทุกคน แอบถ่ายเป็นคน ๆ ไป ตนเคยกระทำการณ์ในลักษณะนี้มาแล้ว 5-6 ครั้ง ในระยะเวลา 1 ปี ส่วนสาเหตุที่ทำ เพราะชอบความท้าทาย ทำแล้วไม่มีใครจับได้ แต่ไม่ได้มีการนำภาพไปเผยแพร่หรือว่าขายแต่อย่างใด ส่วนกรณีของอดีตวงไอดอลสาวสไตล์ญี่ปุ่น ตนเองยอมรับว่าได้ตั้งกล้องแอบถ่ายไว้จริง ตนเองสำนึกผิดแล้ว ไม่รู้ว่าจะต้องชดใช้อย่างไร ชดใช้เป็นเงินเท่าไหร่ ตนเองขอโทษน้องเขาด้วย ที่ให้ความไว้ใจผม แต่ผมกับทำเรื่องไม่ดีกับน้องเขา หลังจากนี้ตนจะไม่ทำงานในวงการนางแบบอีก และอยากจะขอโทษเพื่อนร่วมอาชีพ ที่อาจจะได้รับผลกระทบจากสิ่งที่ตนได้ก่อขึ้น เรื่องนี้ถือเป็นบนเรียนให้กับตน และเป็นอุทาหรณ์ให้กับเพื่อนร่วมอาชีพว่าควรมีจรรยาบรรณ

ด้าน กัน จอมพลัง เผยว่า หลังการพูดคุยเจรจา ผู้เสียหายยังเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ส่วนเรื่องเยี่ยวยาผู้ก่อเหตุพร้อมเยี่ยวยา ก็ให้ไปคุยตกลงกับผู้เสียหายเอง แต่หลังจากนี้หากมีภาพหลุดไปก็ต้องดำเนินคดีต่อเช่นเดียวกัน

ส่วนทางด้านคดีความ เบื้องต้นมีหญิงสาวผู้เสียหาย 5 ราย มี 4 ราย เจรจาพูดคุยกันแล้วยอมความให้และให้อภัย เนื่องจากคู่กรณีเป็นคนคุ้นเคยรู้จักกันมาก่อน ผู้ต้องหายอมรับสารภาพ และจะทำลายคลิปฉาวทั้งหมด โดยมี 1 ราย ไม่ยอมความ แจ้งข้อหากระทำอนาจาร และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง