ระทึก สามียิงภรรยา ปิดล้อม 6 ชั่วโมง ยอมมอบตัว จ.พระนครศรีอยุธยา

View icon 22
วันที่ 18 ก.ย. 2566 | 04.10 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ข่าวต่อไปนี้เป็นเหตุการณ์ระทึกที่เกิดขึ้นภายในบ้านหลังหนึ่งในอำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นเหตุสามียิงภรรยาของตัวเองได้รับบาดเจ็บ แถมยังยิงปืนในบ้านอีก 3 นัด แต่สุดท้ายผู้เป็นภรรยาได้วิ่งหนีเอาตัวรอดออกมาจากบ้านได้สำเร็จ ขณะที่สามี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุได้เก็บตัวอยู่ในบ้าน โดยมีตำรวจเข้าปิดล้อมพื้นที่นานกว่า 6 ชั่วโมง จนกระทั่งเกิดความเครียดอย่างหนักและทนต่อแรงกดดันไม่ไหว จึงยอมมอบตัวแต่โดยดี พร้อมกับบอกว่า ตอนแรกคิดจะยิงตัวตาย แต่ไม่กล้า จึงได้ยิงขาของตัวเอง

เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเย็นวานนี้ (17 ก.ย.) ขณะที่ตำรวจ สภ.อุทัย ได้เข้าปิดล้อมภายในซอยหมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อกดดันให้ผู้ก่อเหตุยอมมอบตัวแต่โดยดี ขณะกำลังซ่อนตัวอยู่ในบ้าน ภายหลังเกิดคลุ้มคลั่งใช้ปืนยิงภรรยาของตัวเอง 2 นัดได้รับบาดเจ็บและยิงปืนในบ้านอีก 3 นัด ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจที่เกิดขึ้น โดยหลังเกิดเหตุพบว่า ผู้เป็นภรรยาได้วิ่งหนีเอาตัวรอดออกมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านพาตัวส่งโรงพยาบาล

ส่วนผู้เป็นสามีที่ก่อเหตุได้หลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านนานกว่า 6 ชั่วโมง ถึงแม้ว่าตำรวจจะเกลี้ยกล่อมอย่างไรก็ไม่สำเร็จ รวมถึงได้พาตัวญาติและน้องสาวมาเจรจา โดยให้โทรศัพท์ไปหาพี่ชาย ซึ่งก็รับสายและบอกเพียงสั้น ๆ ว่า จะเข้ามอบตัวเอง จากนั้นก็ได้ตัดสายโทรศัพท์ทิ้งไป ขณะที่ตำรวจก็ตรึงกำลังอยู่โดยรอบบริเวณบ้านอย่างต่อเนื่อง เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีปืนอยู่ในมือ

จนกระทั่งต่อมาในช่วงเย็นตำรวจได้พาตัวพี่สาวของผู้ก่อเหตุมาที่บ้าน โดยให้สวมเสื้อเกราะเข้ามาเจรจากับน้องชายที่ก่อเหตุ ให้ออกมามอบตัวและได้พูดคุยกันทางโทรศัพท์ โดยเจ้าตัวได้ยืนยันว่า จะไม่ทำร้ายใครอีกแล้ว และจะยอมออกมามอบตัวอย่างแน่นอน แต่ตอนนี้ยังมีอาการเครียดอยู่และกลัวว่าภรรยาจะไม่คืนดีด้วย และได้บอกกับพี่สาวว่า ได้ใช้ปืนยิงขาตัวเองบาดเจ็บ เพราะอยากรู้ว่าความเจ็บปวดเป็นอย่างไร และตอนแรกก็คิดจะยิงตัวตายเพื่อจบชีวิต แต่ไม่กล้า จึงไม่ได้ทำ

ต่อมาในช่วงเวลา 20.00 น. เศษ ตำรวจได้ประกาศบอกให้ผู้ก่อเหตุเปิดไฟในบ้านเพื่อความปลอดภัย จนกระทั่งมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ตำรวจต่างแยกย้ายกันหลบฝน แต่ก็ยังคงตรึงกำลังอยู่โดยรอบบ้านที่เกิดเหตุ พร้อมกับเห็นผู้ก่อเหตุได้ลงมาจากชั้นบนของตัวบ้านและเดินออกมาเปิดประตูหน้าบ้าน พร้อมกับชูมือขึ้นเหนือศีรษะ เพื่อแสดงตัวยอมมอบตัวกับตำรวจ

โดยมีผู้เป็นพี่สาวได้เข้ามารับตัวพร้อมด้วยนายตำรวจ และได้นำข้าวกล่องมาให้กินและพูดคุยคลายความเครียด โดยพบผู้ก่อเหตุมีบาดแผลถูกยิงที่ขาข้างซ้าย จึงได้พาตัวขึ้นรถตำรวจนำส่งโรงพยาบาลอุทัย ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก พร้อมกับตรวจยึดปืนขนาด.38 มิลลิเมตรไว้เป็นหลักฐาน โดยหลังจากนี้ตำรวจจะสอบปากคำถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง