พี่ชายจะไปรับน้องส่งโรงเรียน แต่ฝนตกรถเสียหลักชนเสาไฟฟ้าหักจนบาดเจ็บ

พี่ชายจะไปรับน้องส่งโรงเรียน แต่ฝนตกรถเสียหลักชนเสาไฟฟ้าหักจนบาดเจ็บ

View icon 224
วันที่ 18 ก.ย. 2566 | 09.17 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พี่ชายขับกระบะจะไปรับน้อง เพื่อไปส่งที่โรงเรียน  ระหว่างทางฝนตกหนัก รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า พี่ชายได้รับบาดเจ็บ

ฝนตก รถเสียหลักชนเสาไฟฟ้า เมื่อเวลา 7.40 น. วันที่ 18 กันยายน 2566 พ.ต.ต.เอกราช ภาเภา พนักงานสอบสวนสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนเสาไฟฟ้ามีผู้บาดเจ็บ 1 คนเหตุเกิดบริเวณใกล้เคียงสะพานแม่น้ำตราด ขาเข้าเมืองตราด ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานกู้ภัยจังหวัดตราดเดินทางรับผู้บาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างหนัก พบผู้บาดเจ็บเป็นชายอายุ 28 ปี มีบาดแผลแตกที่ศีรษะ เลือดไหลจำนวนมาก กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราดได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลตราด

ส่วนรถยนต์ของผูับาดเจ็บเป็นรถยนต์กระบะโตโยต้า 4 ประตู สีดำ สภาพตะแคงขวางถนน 1 ช่องทาง รถด้านซ้ายฝั่งคนขับฟาดกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างจนยุบ และทำให้เสาไฟฟ้าเอียง จนโคมไฟตกใส่รถยนต์เก๋งมิซูบิชิ เสียหายเล็กน้อย 1 คัน

อุบัติเหตุดังกล่าว บวกกับฝนตก ส่งผลให้การจราจรบริเวณจุดเกิดเหตุติดขัน สัญจรลำบาก เพราะถนนใช้การได้เพียงเลนเดียว รถติดยาวเกือบ 1 กิโลเมตร

เบื้องต้นสอบถามญาติคนเจ็บ ทราบว่า คนเจ็บกำลังขับรถไปรับน้องสาวที่ ตำบลเนินทราย เพื่อไปส่งน้องที่โรงเรียน เพราะฝนตกหนัก แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่าจะลื่นน้ำบนพื้นถนน ก่อนที่รถจะเสียหลักชนเสาไฟฟ้าจนบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม หลังจากตำรวจได้บันทึกที่เกิดเหตุเสร็จแล้ว ได้ให้รถยกนำรถออกจากที่เกิดเหตุพร้อมทำความสะอาดพื้นถนน เพื่อเปิดการจราจรโดยเร็ว เนื่องจากช่วงที่เกิดเหตุเป็นชั่วโมงเร่งด่วนที่นักเรียน ข้าราชการและพนักงานประจำต้องเดินทางไปทำงาน  กระทั่งเวลา 8.30 น. สามารถเปิดการสัญจรได้ตามปกติ