สไมล์ ภาลฎา โพสต์ชี้แจงประเด็นดรามา  ยันไม่ใช่  ใหม่ ดาวิกา

สไมล์ ภาลฎา โพสต์ชี้แจงประเด็นดรามา ยันไม่ใช่ ใหม่ ดาวิกา

View icon 116
วันที่ 18 ก.ย. 2566 | 16.06 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สไมล์ ภาลฎา โพสต์ชี้แจงประเด็นดรามา ยันไม่ใช่  ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ เสียใจทำกระทบพี่ที่รัก

วันนี้ (18 ก.ย. 66) กรณีประเด็นดรามา หลังจากที่ สไมล์ ภาลฎา ฐิตะวชิระ ได้ไปออกรายการทางช่องยูทูบ และได้พูดถึงเรื่องดารารุ่นพี่ให้ทำรายงานแทน และได้พูดถึงชื่อละครเรื่องหนึ่ง ทำให้ชาวเน็ตต่างโยงว่าเป็นสาวใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

ล่าสุดสไมล์ได้ออกมาโพสต์ผ่านไอจีสตอรี่ถึงดรามาดังกล่าว ซึ่งได้โพสต์ระบุข้อความว่า "พี่ใหม่และพี่เต๋อเป็นคนที่สไมล์เคารพและรักมาโดยตลอดตั้งแต่สไมล์เจอพี่ใหม่ ตลอดเวลาที่ไปกองทั้งพี่เกล้า (ผู้จัดการใหม่) และพี่ใหม่น่ารักกับสไมล์มากๆ มีของมาฝากสไมล์เสมอ พี่พี่พูดคุยเล่นกับสไมล์พี่ใหม่เคยพูดว่ารักสไมล์เหมือนน้องสาวคนนึง และรู้สึกถูกชะตากับสไมล์ เวลาเข้าจากพี่ใหม่จะช่วยสังเกต ถ้ามีทริกการแสดงที่แชร์ได้พี่ใหม่ก็จะแชร์ให้สไมล์ แค่ฉากเล็กๆ ฉากทำอาหารของสไมล์ พี่ใหม่ก็คอยใส่ใจ

พี่เต๋อ-สไมล์ได้เจอตอนเพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอนพี่เต๋อเป็นผู้กำกับชีรีส์คนแรก ในชีวิตสไมล์ของสไมล์เลยและเป็นคนให้โอกาสสไมล์ได้เล่นซีรีส์

จากคลิปที่ทุกคนโยงไปสไมล์รู้สึกเสียใจมากที่มันไปกระทบพี่ใหม่ เพราะคนคนนั้นที่รายการพูดถึง ไม่ใช่พี่ใหม่ที่สไมล์รัก และสไมล์ไม่อยากให้ใครต้องมาถูกกระทบอะไรเลย เพราะมันกระทบใจสไมล์เช่นกัน สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกกำลังใจในทุกทุกพื้นที่ที่ส่งถึงสไมล์นะคะ"

650813253d3ee7.06537616.jpg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง