ก่อนจะปากแซ่บ อยากให้ดูกล้องก่อน สาวขี่บิ๊กไบก์ ถูกไรเดอร์ส่งอาหารตัดหน้ากะทันหัน

View icon 227
วันที่ 19 ก.ย. 2566 | 16.18 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “fahlunzx6r” หรือ “ฟ้า ลั่น” ซึ่งเป็นหญิงสาวขับขี่รถบิ๊กไบก์ โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องติดหมวกกันน็อก พร้อมเขียนแคปชันว่า “ก่อนจะปากแซ่บ หนูก็อยากให้พี่ดูกล้องก่อน ไอ้เราก็มาทางตรง ว้าวุ่นเลย อุบัติเหตุ ผู้หญิงขับบิ๊กไบค์ #zx6r”

สำหรับคลิปดังกล่าว เป็นอุบัติเหตุบนท้องถนนระหว่างสาวขับขี่บิ๊กไบก์กับพี่ไรเดอร์ บริเวณหน้า รพ.ตำรวจ ถ.พระราม 1 แขวงและเขตปทุมวัน กทม. โดยไรเดอร์ขี่รถ จยย. ข้ามตัดถนน 3 เลน เพื่อตัดเข้า รพ.ตำรวจ ทำให้เกิดตัดหน้ากะทันหัน สาวขี่บิ๊กไบก์เบรกไม่ทันทำให้ชน ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่รถของทั้งสองฝ่ายได้รับความเสียหาย รวมทั้งอาหารที่ไรเดอร์กำลังไปส่งให้ลูกค้า โดยสิ่งที่ไรเดอร์แสดงออกเหมือนว่าตัวเองเป็นฝ่ายถูก ทั้งที่เป็นฝ่ายขี่รถตัดหน้ากะทันหัน ทำให้เบรกไม่ทัน หักหลบไม่พ้น จึงเกิดการชน

อย่างไรก็ตาม สาวเจ้าของโพสต์และเป็นผู้ประสบเหตุบอกว่า โชคดีที่มีกล้อง โดยให้คลิปเป็นหลักฐาน ก่อนที่ตำรวจจะตัดสินว่าไรเดอร์เป็นฝ่ายผิด ต้องเสียค่าปรับ หรือตกลงกันได้ไหมกับคู่กรณี จึงทำให้ฝ่ายไรเดอร์อ่อนลง ขอความเห็นใจ เพราะไม่มีเงิน เพิ่งจะวิ่งงาน แล้วก็มาเกิดเหตุ ของที่ส่งให้กับลูกค้าก็เกิดความเสียหาย จากนั้นก็ยกมือไหว้ ขอโทษทำให้เสียเวลา

ทั้งนี้ ฝากเป็นอุทาหรณ์การใช้รถใช้ถนน ขับขี่ปลอดภัย เคารพกฎ ไม่ประมาท ช่วยลดโอกาสเกิดอุบัติเหตุ และอย่าลืมว่า ทุกวันนี้มีคลิปเป็นพยานหลักฐาน