สุดเหี้ยมพ่อฆ่าโบกปูนลูก เจอข้อมูลมีเมีย 4 ลูก 10 ฆ่าไปแล้ว 4 ศพ

สุดเหี้ยมพ่อฆ่าโบกปูนลูก เจอข้อมูลมีเมีย 4 ลูก 10 ฆ่าไปแล้ว 4 ศพ

View icon 1.7K
วันที่ 20 ก.ย. 2566 | 09.44 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พ่อสุดเหี้ยมฆ่าโบกปูนลูกสาวอายุ 2 ขวบ ฝังดินไว้ใต้พื้นห้องครัว เปิดข้อมูลสุดตกใจ  มีเมียมาแล้ว 4 มีลูกรวม 10 คน ฆ่าไปแล้วก่อนหน้านี้ 4 ศพ

เหตุการณ์สลดใจ พ่อสุดโหดฆ่าลูกสาวอายุ 2 ขวบ แล้วนำร่างไปฝังดินไว้ใต้พื้นห้องครัวของบ้านที่จังหวัดกำแพงเพชร โดยมีแม่คอยช่วยเหลือหาซื้อปูนมาโปกปิดหลุมศพ เพื่ออำพรางไม่ให้ใครรู้

ผู้ต้องหา คือนายส่องศักดิ์ อายุ 46 ปี  จากการสอบสวนเบื้องต้น มีอาชีพรับส่งของ แต่ส่วนใหญ่จะอยู่ที่กรุงเทพมหานคร ลงมีก่อเหตุฆ่าลูกสาว 2 ขวบในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ก่อนจะนำร่างใส่รถพามาฝังดิน ที่จังหวัดกำแพงเพชร ในช่วงระหว่างวันที่ 9-11 สิงหาคม ที่ผ่านมา

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พ่อ-แม่ ฆ่าลูกฝังดิน โบกปูนทับหลุมศพอำพราง จ.กำแพงเพชร

ครอบครัวของนายส่องศักดิ์ มีกันอยู่ 6 คน คือ นายส่องศักดิ์ , น.ส.สุนัน (แม่) ทั้ง 2 คน มีลูกด้วยกัน 3 คน คือ ด.ญ.เอ อายุ 4 ขวบ , ด.ญ.บี อายุ 2 ขวบ (เสียชีวิต) และ ด.ช.โจโจ้ อายุ 6 เดือน ส่วนอีกคนเป็นด.ญ.อายุ 12 ขวบ ซึ่งเป็นลูกติดของนายส่องศักดิ์

ทั้งนี้จากการพูดคุยกับตำรวจ บอกข้อมูลสำคัญว่า ผู้ต้องหามีภรรยามาแล้ว 4 คน มีลูกรวม 10 คน โดยแบ่งเป็นเกิดจาก

ภรรยาคนที่ 1 มีลูกด้วยกัน 1 คน 
ภรรยาคนที่ 2 มีลูกด้วยกัน 1 คน
ภรรยาคนที่ 3 มีลูกด้วยกัน 5 คน ภรรยาคนที่ 3 ได้ให้ข้อมูลว่า นายส่องศักดิ์ ผู้ต้องหาฆ่าไป 4 คน โดยทั้งหมอที่ฆ่าเป็นลูกชาย โดยเอาศพไปทิ้งไว้ที่ย่านบางซื่อ 2 คน ในปี 2556 และ ปี 2557 และย่านสายไหม 2 คน ตอนนี้อยู่ระหว่างขยายผล
ส่วน ภรรยาคนที่ 4 มีลูกด้วยกัน 3 คน ผู้ต้องหาฆ่าไป 1 คน คือ น้องอายุ 2 ขวบ ที่ถูกพบว่า โดนโบกปูนทับไว้ใต้พื้นห้องครัวที่ จังหวัดกำแพงเพชร


จากการสอบปากคำเบื้องต้นพบว่า มูลเหตุจูงใจมาจากการที่ นายส่องศักดิ์ ผู้ต้องหา คิดไปเองว่าลูกที่เกิดมานั้น ตนเองไม่ได้เป็นพ่อ จึงทำร้ายลูกได้รับบาดเจ็บ จนถึงขั้นเสียชีวิต

ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังแบ่งชุดไปตามจุดที่ได้รับแจ้ง หรือเชื่อว่านำศพไปทิ้ง จากนั้นต้องรอผลการชันสูตรศพ ตรวจเปรียบเทียบดีเอ็นเอ ซึ่งคดีนี้ต้องใช้หลักการสืบสวนและนิติวิทยาศาสตร์ ควบคู่กัน