“เจี๊ยบ อมรัตน์” ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง

“เจี๊ยบ อมรัตน์” ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง

View icon 144
วันที่ 21 ก.ย. 2566 | 09.49 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“เจี๊ยบ อมรัตน์” ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง และ แสดงความรับผิดชอบ ต่อกรณี “ล่าแม่มด” คนเห็นต่าง โดยขอให้พรรค ไม่เสนอชื่อชิงตำแหน่ง กก.บห. ที่จะเลือกใหม่ 23 ก.ย.นี้

วันที่ 20 ก.ย.66 นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล รักษาการกรรมการบริหารพรรคก้าวไกล แจ้งให้พรรคก้าวไกล ตัดสิทธิเสนอชื่อตนเอง เป็นตำแหน่งบริหารภายในพรรค ซึ่งจะมีการเลือกคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ในวันที่ 23 ก.ย.นี้ เพื่อแสดงความรับผิดชอบ กรณีตอบโต้คนเห็นต่าง ด้วยวิธีการ “ล่าแม่มด” และ ขอโทษที่ทำให้หลายคนผิดหวัง ถือเป็นบทเรียนสำคัญ ที่จะนำไปปฏิบัติในอนาคต  โดยโพสต์ข้อความผ่านแอปพลิเคชันเอ็กซ์ ใจความสำคัญตอนหนึ่ง ดังนี้

“ดิฉันต้องขอยอมรับว่าดิฉันได้มีปฏิกิริยา ต่อเหตุการณ์ดังกล่าวที่ไม่เหมาะสม และ ไม่รอบคอบ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดเผย
ข้อมูลส่วนบุคคล การดำเนินการและการสื่อสารในโซชียลมีเดียที่อาจถูกดีความได้ว่า เป็นการใช้สถานะส่วนตัวในฐานะผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองในทางที่ไม่หมาะสม วมถึงการไม่อดทนอดกลั้นเพียงพอในฐานะบุคคลสาธารณะ

ดังนั้น ดิฉันจึงได้แจ้งกับคุณชัยธวัช ตุลาธน รักษาการเลขาธิการพรรคก้าวไกล ตั้งแต่เมื่อคืน (19ก.ย.66) ว่า ดิฉันขอแสดงความรับผิดชอบต่อกรณีที่เกิดขึ้น ด้วยการให้ทางพรรคตัดสิทธิการถูกเสนอชื่อเข้าดำรงตำแหน่งบริหารใดๆ ในพรรคก้าวไกล

ดิฉันขอโทษทุกคนที่รู้สึกผิดหวัง กับการกระทำของดิฉัน และ ขอน้อมรับทุกคำวิจารณ์ เพื่อเก็บเป็นบทเรียนในการปฏิบัติตนในอนาคต”