สื่อเกาหลีรายงาน โรเซ่ ต่อสัญญา BLACKPINK คนเดียว YG เคลื่อนไหวทันที

สื่อเกาหลีรายงาน โรเซ่ ต่อสัญญา BLACKPINK คนเดียว YG เคลื่อนไหวทันที

View icon 1.6K
วันที่ 21 ก.ย. 2566 | 15.27 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สื่อเกาหลีรายงาน โรเซ่ ต่อสัญญา BLACKPINK คนเดียว ด้าน YG ต้นสังกัดเคลื่อนไหวทันที ระบุ กำลังหารือ ยังไม่มีการยืนยันใด ๆ

BLACKPINK เกริล์กรุปชื่อดังของเกาหลีใต้ ถูกจับตามองอย่างต่อเนื่องทั้งจากแฟนคลับทั่วโลก และ นักลงทุน สืบเนื่องมาจาก 4 สาว BLACKPINK จีซู เจนนี่ โรเซ่ และ ลิซ่า หมดสัญญากับทาง YG Entertainment มาแล้วนับเดือน แต่ทาง YG Ent. ต้นสังกัดยังไม่มีความชัดเจน หรือ แถลงว่า BLACKPINK จะต่อสัญญาหรือไม่

ล่าสุดวันนี้ (21 ก.ย.66) สื่อเกาหลีใต้ Sport Seoul รายงานโดยอ้างว่า เจ้าหน้าที่ในอุตสาหกรรมเพลงหลายคนให้ข้อมูลว่า โรเซ่ เป็นสมาชิกเพียงคนเดียวที่ต่อสัญญากับทาง YG Entertainment ส่วนสมาชิกอีก 3 คน จีซู เจนนี่ และ ลิซ่า ยังไม่มีการต่อสัญญาครั้งใหม่ แต่ก็มีการแสดงความตั้งใจที่จะดำเนินการกิจกรรมกลุ่มของ BLACKPINK ต่อไป และกำลังหารือในนาทีสุดท้าย โดยจะใช้กลยุทธ์ ออกจากค่ายแต่ไม่ออกจากวง คือ ไปเซ็นสัญญากับค่ายอื่น แต่ยังคงทำงานในฐานะสมาชิกวง BLACKPINK ต่อไปอีก 6-12 เดือน

นอกจากนี้ เชื่อกันว่า จีซู คาดว่าจะมุ่งทางสายการแสดง ลิซ่า ก็เป็นท็อปสตาร์ที่ไม่มีใครเทียบได้ในตลาดเอเชียใต้  ส่วนเจนนี่ ทางสื่อเกาหลีใต้ไม่ได้เอ่ยถึงเส้นทางหลังจากนี้

ในขณะเดียวกัน ในระหว่างการแสดงอังกอร์เพลง 'Born Pink' ของ BLACKPINK ในกรุงโซลเมื่อวันที่ 17 กันยายน เจนนี่กล่าวต่อหน้าแฟนๆ ว่า "เราจะยังคงเป็น BLACKPINK ที่คุณรักต่อไป" ซึ่งบ่งบอกถึงความตั้งใจของ BLACKPINK ที่จะอยู่ด้วยกันเป็นกลุ่ม

หลังจากมีรายงานข่าวการต่อสัญญาของ 4 สาว BLACKPINK ออกมา ทาง YG Entertainment ได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยออกแถลงการณ์ระบุว่า

“ยังไม่มีการยืนยันใด ๆ และเรากำลังหารือเรื่องนี้อยู่”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง