ค้นห้องพักจุดสุดท้ายก่อน “ไอ้เอ็ม” ถูกรวบ โดยใช้ชื่อเจษฎา เป็นคนเปิด พบปืนไฟแช็ก มีด

ค้นห้องพักจุดสุดท้ายก่อน “ไอ้เอ็ม” ถูกรวบ โดยใช้ชื่อเจษฎา เป็นคนเปิด พบปืนไฟแช็ก มีด

View icon 160
วันที่ 22 ก.ย. 2566 | 16.37 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (22 ก.ย.66) เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมชุดสืบสวน สน.บางเขน ลงพื้นที่ตรวจสอบห้องเช่าแห่งหนึ่งภายในซอยพหลโยธิน 48 แยก 3 ซึ่งพลตำรวจตรีนพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า เป็นห้องเช่ารายเดือนที่ผู้ต้องหา หรือพ่อของเด็กหนีมาเช่าอยู่ หลังจากก่อเหตุนำน้องโมเดล อายุ 2 ขวบ ฆ่าฝังดินโบกปูนที่จังหวัดกำแพงเพชรแล้วกลับมากรุงเทพมหานคร

โดยเจ้าหน้าที่จะเข้าไปตรวจหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อหาว่ายังเหลือร่องรอย หรืออุปกรณ์เครื่องมือใดที่ใช้ทำร้ายน้องหลงเหลืออยู่หรือไม่ เพราะผู้ต้องหาได้ย้ายของใช้บางส่วนมาอยู่ที่ห้องพักแห่งนี้ เบื้องต้นพบสำเนาเอกสารบัตรประชาชนของสองสามีภรรยา เอกสารครอบครองรถยนต์ ยารักษาโรค ปืนปลอม 1 กระบอก คาดว่าอาจเป็นปืนไฟแช็ก เทียน ไฟแช็ก มีดปลายแหลม 2 เล่ม และข้าวของเครื่องใช้บางส่วนอยู่ภายในห้อง ซึ่งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจะเก็บของกลางทั้งหมดไปตรวจสอบ

นอกจากนี้จากการสอบถามผู้ดูแล พบว่าผู้ต้องหาได้ให้ภรรยา จ.จานเป็นคนมาเปิดเช่าเมื่อวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา โดยจ่ายค่าเช่า 2,000 บาทต่อเดือน และมัดจำอีก 500 บาท รวม 2,500 บาท และผู้ต้องหามาอยู่กับภรรยา จ.จาน 2 คน ไม่ได้พาลูกคนใดมาอยู่ด้วย แต่ภรรยา จ.จาน จะไปๆ มาๆ ระหว่างห้องพักในซอยพหลโยธิน แยก 11 ที่อยู่ใกล้ๆ กัน หลังมาอยู่ได้ไม่ถึงอาทิตย์ ทั้งคู่ก็ถูกจับ โดยภรรยา จ.จานถูกจับกุมที่ร้านก๋วยเตี๋ยว ใกล้ห้องพักที่แยก 11 ส่วนพ่อเด็ก ถูกจับพร้อมภรรยา ส.เสือ ที่ย่านรังสิต