แม่ช็อก ! ฝากเพื่อนบ้านเลี้ยงลูกวัย 5 เดือน ก่อนเสียชีวิตปริศนา อ้างสำลักนมเอง

View icon 147
วันที่ 25 ก.ย. 2566 | 16.15 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แม่ร้องสื่อ ลูกชายอายุ 5 เดือน เสียชีวิตปริศนา หลังเอาไปฝากเพื่อนบ้านเลี้ยง ก่อนที่จะมีเพื่อนชาย 2 คน มารับตัวลูกไปดูแลต่อในช่วงกลางดึก

ความคืบหน้าที่หญิงสาวรายหนึ่ง แจ้งว่า ลูกชายอายุ 5 เดือน เสียชีวิตอย่างปริศนา หลังจากนำไปฝากเลี้ยงกับเพื่อนบ้าน ขณะที่ตนเองเดินทางไปต่างจังหวัดเพื่อไปเอาผลไม้มาขาย โดยทางเพื่อนบ้านอ้างว่า เด็กสำลักนมเสียชีวิตเอง แต่ผลชันสูตรจากแพทย์ของโรงพยาบาลสรุปว่า เด็กเสียชีวิตจากปอดฉีกและมีเลือดคั่งที่ศรีษะ ก่อนที่แม่จะเข้าแจ้งความ ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา ติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าลูก

ล่าสุด ทีมข่าวไปเจอแม่เด็กที่เสียชีวิต ที่บ้านในตำบลพะวง อำเภอเมืองสงขลา ก่อนที่จะพาทีมข่าวไปที่สำนักสงฆ์บ้านแหลมขวัญ ชงนมใส่ขวดเอาไปวางให้ลูกบนโลงเย็น แม่เด็ก เล่าว่า วันที่ 16 กันยายน ฝากลูกไว้กับพี่เลี้ยง จ้างวันละ 300 บาท กระทั่งวันรุ่งขึ้น มีเพื่อนคนหนึ่งชื่อว่า นายทีป ทักไลน์มา บอกว่า จะขี่รถไปกับเพื่อนอีกคน ชื่อ นายคิม ไปเอาลูกมาช่วยเลี้ยง ตนเองเห็นว่าเป็นคนรู้จักกัน และเคยเล่นกับลูกชาย ก็เลยอนุญาต

แม่เด็กบอกว่า ระหว่างที่ลูกอยู่กับ นายคิม และ นายทีป ก็จะวิดีโอคอลหาลูกตลอด จนกระทั่ง 02.00 น. วันที่ 20 กันยายน ทั้ง 2 คน ทักมาบอกว่า ลูกชายไม่สบาย จะพาไปหาหมอ มาเห็นข้อความตอน 05.00 น. รีบขับรถไปหาลูก แต่ระหว่างทางหมอโทรศัพท์มาแจ้ง ต้องปั้มหัวใจลูกชาย เพราะสมองขาดออกซิเจน อาการหนัก เลือดออกทางปาก ออกทางจมูก สุดท้ายลูกเสียชีวิต หลังลูกเสียชีวิต แม่เด็กได้คุยกับ นายคิม และ นายทีป เพราะสงสัยว่าการเสียชีวิตของลูกชาย

ทีมข่าวไปที่บ้านของ นางสาวฟิว บ้านที่แม่เด็กเอาลูกมาฝากเลี้ยง ก่อนที่ นายคิม และ นายทีป จะมารับตัวเด็กไป นางสาวฟิว บอกว่า แม่เด็กให้ไปรับลูกมาเลี้ยง ไปรับมาวันที่ 16 กันยายน ไม่เจอแม่เด็ก เพราะแม่เด็กไปซื้อของที่เบตง จากนั้นแม่เด็กโอนเงินมาให้ 500 บาท เป็นค่าเลี้ยงและค่านม ยืนยันที่บ้านตนเองดูแลเด็กอย่างดี ไม่ได้ทำร้ายใด ๆ กระทั่ง 22.00 น. วันรุ่งขึ้น นายคิม และ นายทีป ขี่รถจักรยานยนต์มารับเด็กไปดูแลต่อ แล้วก็มาทราบอีกทีวันที่ 20 กันยายน ว่า เด็กเสียชีวิตแล้ว

ทีมข่าวไปที่บ้านของนายคิม ไม่เจอ นายคิม เจอแต่พ่อของนายคิมที่อยู่บ้านฝั่งตรงข้าม บอกว่า ลูกชายไม่อยู่ และยังไม่พร้อมที่จะพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ด้าน พันตำรวจเอก บรรเทิง เหล่าเจริญ ผู้กำกับการ สภ.เมืองสงขลา สั่งให้พนักงานสอบสวนเร่งสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อหาตัวผู้กระทำผิดที่ทำเด็กชายอายุ 5 เดือน เสียชีวิต และให้พนักงานสอบสวนสอบปากแม่เด็กที่เสียชีวิตเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง