เพื่อนบ้านต่อยกัน เพราะทิ้งขยะปิดทางน้ำ จ.ชลบุรี

View icon 116
วันที่ 27 ก.ย. 2566 | 16.41 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ที่จังหวัดชลบุรี เพื่อนบ้านใกล้เคียง มีเรื่องระหองระแหงเป็นประจำ สาเหตุมาจากทิ้งขยะปิดทางน้ำไหล สุดท้ายญาติอีกฝ่ายทนไม่ไหว ชกคู่กรณี และจับเหวี่ยงหัวฟาดศีรษะแตก

คลิปที่คู่กรณี 2 ฝ่าย บ้านอยู่ใกล้กัน เปิดฉากโต้เถียง ด่าทอกันไปมา ต่างฝ่ายต่างยกโทรศัพท์ขึ้นมาบันทึกภาพ

ล่าสุดวันนี้ คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย เปิดฉากปะทะคารมกันอีกรอบ คราวนี้ผู้หญิงที่ใส่กางเกงลาย ปรี่เข้าทำร้ายผู้หญิงใส่เสื้อลาย ชกเข้าที่ปลายคาง จับเหวี่ยงจนล้มหัวฟาดพื้นถนน

ทีมข่าวไปตรวจสอบทราบว่า สาเหตุที่คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ทะเลาะกัน มาจากผู้หญิงคนที่ถูกต่อย ซึ่งมีอาชีพเป็นทนายความ ไปร้องเรียนกับผู้นำชุมชน มีบ้านของผู้ก่อเหตุ ทิ้งขยะลงคลองระบายน้ำในพื้นที่หมู่ 2 ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ทำให้น้ำไหลไม่สะดวก

กระทั่งวันเกิดเหตุ รถแบ็กโฮและรถเก็บขยะของเทศบาลตำบลหนองตำลึง มาจัดการกับขยะและหญ้าที่ขึ้นปกคลุมในคูคลอง เพื่อเปิดทางน้ำ และเอาไปทิ้งขยะไปทิ้ง ฝ่ายของผู้เสียหายได้เดินมาต่อว่าถึงหน้าบ้านของคู่กรณี จนเกิดการโต้เถียง กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต

ทีมข่าวได้คุยกับ สมาชิกสภาเทศบาลตำบลหนองตำลึง รายหนึ่ง ซึ่งเป็นญาติกับบ้านที่ถูกร้องเรียน บอกว่า ตนเองดูแลพื้นที่ที่เกิดเหตุ และหลังจากได้รับทราบเรื่องราวก็รีบนำรถมากำจัดขยะและดักหญ้าไปทิ้ง ซึ่งก็คุยกับผู้ร้องแล้วว่า กำลังดำเนินการ แต่ทางผู้ร้องก็ไม่ฟัง

ขณะที่หญิงสาวที่เข้าไปทำร้ายคู่กรณี บอกว่า มีเรื่องระหองระแหงกับคู่กรณีมานาน ทั้งเรื่องที่จอดรถ เรื่องขับรถและบีบแตรเสียงดังเวลาผ่านหน้าบ้าน ไม่เคยอะลุ่มอล่วย ทั้ง ๆ ที่บ้านอยู่ใกล้กัน

ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.พานทอง บอกว่า บ้านของคู่กรณี ประกอบอาชีพทำแคบหมูขาย ชอบทิ้งไขมันและขยะลงคลองระบายน้ำ ไม่ทิ้งในถังขยะเหมือนบ้านคนอื่น ทำให้บ้านของตนเองได้รับผลกระทบ น้ำเอ่อท่วมบ้าน

ผู้เสียหาย บอกว่า จะไม่รับคำขอโทษ เรียกค่าเสียหายทำร่างกายให้ได้รับบาดเจ็บ และอับอายต่อหน้าผู้อื่น 3 ล้านบาท พร้อมทั้งจะเอาผิดกับทุกคนที่อยู่ในบ้านหลังที่เกิดเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง