หญิงวัย 50 ปีเศษ ขับรถกระบะตกถนนทางขึ้นเขา และนั่งเฝ้ารถไม่ไปไหนนาน 4 วัน ชาวบ้านเห็นผิดสังเกตุ  แจ้งตำรวจมาช่วยเหลือ

หญิงวัย 50 ปีเศษ ขับรถกระบะตกถนนทางขึ้นเขา และนั่งเฝ้ารถไม่ไปไหนนาน 4 วัน ชาวบ้านเห็นผิดสังเกตุ แจ้งตำรวจมาช่วยเหลือ

View icon 6.4K
วันที่ 28 ก.ย. 2566 | 17.11 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หญิงวัย 50 ปีเศษ ขับรถกระบะตกถนน บริเวณทางขึ้นเขา และนั่งเฝ้ารถไม่ไปไหนนาน 4 วัน ชาวบ้านเห็นผิดสังเกตุ  แจ้งตำรวจมาช่วยเหลือ

ตำรวจ สภ.บ้านค่าย จังหวัดระยอง รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบหญิงวัย 50 ปีเศษ ขับรถยนต์กระบะตกไหล่ถนน ซึ่งเป็นทางขึ้นเขางวงช้าง ตำบลชากบก มานาน 4 วันแล้ว และหญิงคนดังกล่าว นั่งเฝ้าอยู่ในรถไม่ไปไหน หรือติดต่อญาติมาช่วยเหลือแต่อย่างใด หลังรับแจ้งตำรวจจึงไปตรวจสอบ พบรถกระบะสีขาว ซึ่งล้อรถด้านหลังทั้ง 2 ล้อ ตกไหล่ถนน ทางขึ้นเขางวงช้าง กีดขวางเส้นทาง และภายในรถมีหญิงอายุประมาณ 50 ปีเศษ ผู้ขับขี่นั่งอยู่ภายในรถคนเดียว  ตำรวจจึงสอบถามและเกลี่ยกล่อมให้ลงจากรถ  เพื่อนำรถขึ้นจากไหล่ทาง แต่หญิงคนดังกล่าว ไม่ยอมลงจากรถ และไม่ยอมพูดจาด้วย จากนั้นตำรวจจึงขอให้หญิงชาวบ้านในหมู่บ้าน มาช่วยกันนำหญิงคนดังกล่าว ออกจากรถ แต่หญิงคนดังกล่าวพยายามขัดขืน ตำรวจและชาวบ้านต้องใช้เวลานานกว่า 5 นาที นำหญิงคนดังกล่าวลงจากรถมาได้ แต่หญิงคนดังกล่าว ก็พยายามดิ้นเพื่อจะกลับไปขึ้นรถ ตำรวจจึงใส่กุญแจมือ และให้นั่งลงเพื่อระงับสติอารมณ์ จากนั้นจึงให้ตำรวจช่างพ่วงชาร์ตแบตเตอรี่  พร้อมกับดึงรถคันเกิดเหตุขึ้นจากไหล่ทาง นำไปเก็บรักษาที่ สภ.บ้านค่าย รอเจ้าของรถและญาติของหญิงคนดังกล่าวมาติดต่อ
            
เบื้องต้นชาวบ้านบอกตำรวจ พบเห็นรถยนต์คันดังกล่าวตกไหล่ถนน  และหญิงคนดังกล่าว ซึ่งเป็นผู้ขับขี่นั่งอยู่ในรถมา 4 วันแล้ว ไม่ยอมไปไหน และเนื่องจากเป็นทางขึ้นเขาชาวบ้านเกรงว่าจะเกิดอันตราย จึงแจ้งตำรวจ ขณะที่ตำรวจใช้โทรศัพท์ของหญิงคนดังกล่าว ติดต่อกับเบอร์โทรที่อยู่ในเครื่อง แต่ยังไม่ใครรับสาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง