ทารีน่า โบเทส สวยสมมง! คว้าตำแหน่ง Miss Thailand World 2023

View icon 215
วันที่ 2 ต.ค. 2566 | 12.31 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
เที่ยงบันเทิงสด - อีกหนึ่งงานใหญ่เมื่อคืนนี้สด ๆ ร้อน ๆ เลย กับการประกวด Miss Thailand World 2023 รอบตัดสิน

ขอแสดงความยินดีกับ MTW09 ขนม ทารีน่า โบเทส สาวลูกครึ่งไทย แอฟริกัน วัย 26 ปี คว้ามงไปได้แบบม้วนเดียวจบ ไม่พลิกโผ พร้อมพ่วงตำแหน่งพิเศษอีก 4 รางวัล ทั้ง Woman of Worth, Ready to Empower, Miss Elegance และ ขวัญใจช่างภาพและสื่อมวลชน ซึ่ง ทารีน่า ทำผลงานได้ดีทุกรอบ ทั้งชุดว่ายน้ำ เดินแบบชุดราตรี รวมถึงการตอบคำถาม และยังเป็นเจ้าแม่ Fast Track ในช่วงทำกิจกรรมเก็บตัวอีกด้วย ทำให้พิชิตใจกรรมการจนคว้ามงครั้งนี้ไปได้ พร้อมเงินรางวัล 1 ล้านบาท และรถยนต์
 
ส่วนตำแหน่งรองอันดับ 1 ได้แก่ MTW02 เฟิร์น วรางคณา สิริสถาพรทรัพย์ ดีกรีนักบาสทีมชาติ บนเวทีก็ทำผลงานได้ดีเช่นกัน และ ตำแหน่งรองอันดับ 2 ได้แก่ MTW20 พลอย พลอยวรินทร์ แสนไชย เข้าประกวดเส้นทางนางงามครั้งแรก ก็ได้ตำแหน่งเลย ทำเอาพลอยตื้นตันจนน้ำตาไหลตลอดเลย

ส่วนอีกหนึ่งตำแหน่งที่หลายคนลุ้นเหมือนกัน ก็คือ Rising Star ซึ่งจะได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 7HD เป็นเวลา 1 ปี MTW05 หมูแฮม โชตินภา แก้วจรูญ สวยหวานพร้อมฝากเนื้อฝากตัวกับแฟน ๆ เลย

ส่วนทีมที่หนักใจที่สุดของค่ำคืนนี้ ก็คงเป็นเหล่าคณะกรรมการนี่แหละ ซึ่งมาจากหลากหลายแวดวง ทั้งรุ่นพี่นางงาม นิโคลีน รองอันดับ 1 Miss World 2018, ซินดี้ สิรินยา Miss Thailand World ปี 1996 และผู้ทรงคุณวุฒิอีกหลายท่าน รวมถึงผู้จัดค่ายดาราวิดีโอ พี่หลุยส์ สยาม สังวริบุตร และ 2 นักแสดงจากช่อง 7HD มิกค์ ทองระย้า, ขวัญ อุษามณี บอกเลยว่า ตัดสินกันแบบเข้มข้นเลย

ปิดท้ายที่สีสันจากแฟนนางงาม วินาทีลุ้นมงเสียงเชียร์ดังสนั่นลั่นฮอล์ ป้ายไฟมาให้กำลังใจกันแน่น ๆ เรียกว่า จังหวะมงลงทารีน่า ทำเอาแฟนคลับดีใจจนน้ำตาไหลกันเลยทีเดียว

หลังจากนี้ ร่วมส่งกำลังใจให้กับ ทารีน่า เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปคว้ามงฟ้าที่เวที Miss World 2023 ที่ประเทศอินเดีย และวันพุธนี้ สาว ๆ จะมาร่วมพูดคุยเปิดใจกันแบบสด ๆ ในรายการ เที่ยงบันเทิงสด ด้วย รอติดตามกันได้เลย