แรงงานชาวเมียนมาไล่ฟันกัน คนไทยถูกลูกหลงบาดเจ็บ จ.ชลบุรี

View icon 43
วันที่ 2 ต.ค. 2566 | 11.21 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ไปที่จังหวัดชลบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุแรงงานประเทศเพื่อนบ้านทะเลาะวิวาท ไล่ฟันกันรอบคอนโด จนมีคนไทยเคราะห์ร้ายถูกลูกหลง ถูกฟันบริเวณลำคอบาดเจ็บสาหัส

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่คอนโดแห่งหนึ่งในตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น นายเฉลิมศักดิ์ อายุ 30 ปี หลังถูกมีดฟันบริเวณต้นคอเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดไหลจำนวนมาก อาการสาหัส ก่อนนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง 

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.บ่อวิน เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ สอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บนั่งดื่มเบียร์อยู่คนเดียวที่ข้างคอนโด หลังจากนั้นก็เห็นแรงงานประเทศเพื่อนบ้าน ทะเลาะวิวาทกันเอง และใช้มีดวิ่งไล่ทำร้ายกันรอบคอนโด คาดว่าช่วงชุลมุน แรงงานประเทศเพื่อนบ้านคิดว่า ผู้บาดเจ็บที่นั่งอยู่เป็นคู่อริฝั่งตรงกันข้าม จึงฟันผิดตัว ก่อนวิ่งมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ให้เรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ช่วยเหลือ

หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้สอบปากคำพยานแวดล้อม พร้อมนำคลิปจากชาวบ้านขณะเกิดเหตุ มาตรวจสอบเป็นหลักฐานสำคัญ ซึ่งวันนี้ชุดสืบสวน สภ.บ่อวิน จะไปนำตัวกลุ่มแรงงานที่คาดว่าอยู่บริเวณคอนโด และพื้นที่ใกล้เคียง มาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง