เปิดกล้องวงจรปิด ลอบวางเพลิงเผารถแม่ค้าขายผลไม้ จ.กาญจนบุรี

View icon 73
วันที่ 3 ต.ค. 2566 | 07.05 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เปิดภาพหลักฐานวงจรปิดจับชัด คนร้ายเป็นผู้หญิงย่องเบาก่อเหตุลอบวางเพลิงเผารถกระบะของแม่ค้าขายผลไม้กลางดึกวอดเสียหาย ขณะที่เจ้าของรถถึงกับสุดงง สาเหตุทำไปเพราะอะไร บอกไม่เคยมีเรื่องหรือมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับใคร วิงวอนตำรวจเร่งล่าจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะอยากรู้และอยากถามว่า ทำทำไม 

นี่เป็นหลักฐานจากภาพกล้องวงจรปิด บริเวณโรงจอดรถที่เกิดเหตุ เผยให้เห็นพฤติการณ์ของคนร้ายอย่างชัดเจน โดยคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้เป็นผู้หญิง สวมหมวกแก๊ป สวมหน้ากากอนามัย และสวมเสื้อคลุม เข้ามาดึงผ้าคลุมรถกระบะเป้าหมายออก จากนั้นได้ก้มลงไปจุดไฟเผาผ้าคลุมรถทั้ง 2 ผืนที่บริเวณข้างซุ้มล้อรถ

จนกระทั่งมีเปลวเพลิงลุกไหม้ขึ้นมาและมีเสียงยางล้อรถระเบิดดังสนั่น ก่อนที่จะหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเช้ามืดของเมื่อวานนี้ ( 2 ต.ค.) บริเวณโรงจอดรถของบ้านหลังหนึ่ง ภายในหมู่บ้านแม่ลำไย ตำบลปากแพรก พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดกาญจนบุรี โดยพบเปลวเพลิงลุกลามเผาไหม้ห้องเครื่องยนต์รถวอดเสียหายทั้งหมด

จากการสอบถามนางสายพิณ อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นแม่ค้าขายผลไม้และเป็นเจ้าของรถกระบะคันเกิดเหตุ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้นำรถเข้ามาจอดบริเวณโรงรถข้างบ้านตามปกติ ก่อนจะเข้าไปนอนในบ้าน จากนั้นช่วงก่อนสว่างก็ได้ยินสุนัขเห่าเสียงดังมาจากนอกบ้าน แต่ก็ไม่ได้เอะใจไม่คิดว่า จะมีเหตุร้ายเกิดขึ้นจึงนอนหลับต่อ และไม่นานก็ได้ยินเสียงดังคล้ายยางล้อรถยนต์ระเบิดและมีเปลวเพลิงลุกไหม้ขึ้นมา ท่ามกลางความตกใจเป็นจังหวะเดียวกับที่น้องข้างบ้านมาเคาะประตูเรียกพร้อมบอกว่า เพลิงไหม้รถของตนเอง จึงรีบวิ่งออกมาดูและช่วยกันดับเพลิง พร้อมกับบอกว่า ที่ผ่านมาเธอเองไม่เคยมีเรื่องหรือมีปัญหาทะเลาะกับใคร ไม่ว่าจะเป็นที่ตลาดที่ไปขายผลไม้หรือแม้แต่เพื่อนบ้านในชุมชนก็ตามจึงไม่รู้สาเหตุว่า คนร้ายมาก่อเหตุแบบนี้มีวัตถุประสงค์อะไรหรือต้องการอะไรกันแน่ โดยได้นำคลิปหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดนี้เข้าแจ้งความตำรวจไว้แล้ว และอยากวิงวอนตำรวจให้ช่วยติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง