หญิงแสบย่องเบาขโมยกระเป๋าสตางค์ญาติผู้ป่วยที่ฟุบหลับอยู่

หญิงแสบย่องเบาขโมยกระเป๋าสตางค์ญาติผู้ป่วยที่ฟุบหลับอยู่

View icon 130
วันที่ 8 ต.ค. 2566 | 09.36 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หญิงคนหนึ่งมาเฝ้าไข้ญาติที่โรงพยาบาลแล้วฟุบหลับอยู่ข้างเตียง ถูกหญิงแสบย่องเบาขโมยเงินในกระเป๋าสตางค์ไป 540 บาท 

ขโมยกระเป๋าสตางค์ในโรงพยาบาล  วันนี้ (8 ต.ค.66) กล้องวงจรปิดบันทึกภาพหญิงคนหนึ่งทำทีมาเยี่ยมญาติ เดินผ่านผู้เสียหายที่นอนฟุบหลับอยู่ที่เก้าอี้นั่ง ไป 1 รอบ สักพักก็เดินกลับมาแล้วหยุด ก่อนเอามือล้วงหยิบกระเป๋าสตางค์ในกระเป๋าที่อยู่บนเก้าอี้ แล้วก็เดินหายไปจากมุมกล้อง ไม่กี่วินาทีก็เดินกลับมาพร้อมกับเอากระเป๋าสตางค์วางไว้ที่เดิม เหตุเกิดที่ห้องผู้ป่วย ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ช่วงเช้าวันที่ 6 ตุลาคม

ผู้เสียหาย เล่าว่า ไปเฝ้าป้าที่โรงพยาบาล ตอนเกิดเหตุช่วงเช้ามืดเธอเผลอนอนหลับฟุบที่เก้าอี้ พอตื่นมาดูกระเป๋าสตางค์พบว่าเงินหายไปประมาณ 540 บาท จึงบอกป้าที่นอนป่วยอยู่ จากนั้นผู้ป่วยเตียงตรงข้ามก็บอกว่า เห็นผู้หญิงคนหนึ่งเดินผ่านมาหลายรอบคล้ายกับหาอะไร ก่อนจะหยุดยืนตรงเก้าอี้ที่เธอนอนหลับอยู่ จากนั้นเธอจึงไปขอดูกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาลก็เป็นแบบในคลิป นอกจากนี้พยาบาลยังบอกว่าหลายเดือนก่อนมีญาติผู้ป่วยถูกขโมยโทรศัพท์มือถือ คาดว่าเป็นผู้ก่อเหตุคนเดียวกัน

เบื้องต้น ผู้เสียหายแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี จะได้ไม่ไปก่อเหตุซ้ำอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง