สาวไปกินชาบู หม่าล่ากับเพื่อน อาหารอร่อยแต่เก้าอี้ไม่เอื้อ ต้องนั่งเกร็ง กึ่งนั่งกึ่งยืนจนเมื่อย ลั่นเลย วอนเห็นใจคนอ้วนด้วย

View icon 280
วันที่ 8 ต.ค. 2566 | 15.20 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (8 ต.ค.66) เมื่อความสุขในการกิน มันไม่เอื้อด้วยอุปกรณ์ จึงเกิดเรื่องฮาๆขึ้น โดยผู้ใช้ TikTok ชื่อ @oadslee ได้โพสต์คลิปนี้ พร้อมระบุข้อความว่า “วอนร้านชาบูหม่าล่าสายพาน  โปรดเห็นใจ คนอ้วนแบบเราด้วย” ซึ่งเป็นคลิปที่เจ้าของคลิปและเป็นเพื่อนกับหญิงสาวในคลิป ได้ถ่ายวิดีโอขณะพาเพื่อนสาวมากินชาบู หม่าล่า  นั่งกินอย่างอร่อยอยู่นั้น แต่ใครจะรู้ว่ามีความลำบากอยู่ ด้วยเก้าอี้มันเล็กและแคบเพราะมีขอบทั้ง 2 ข้าง  คล้ายกับไม่ได้รองรับสำหรับคนรูปร่างใหญ่

หญิงสาวนั่งกินแบบไม่เต็มเก้าอี้ กึ่งนั่งกึ่งยืน โดยเธอพูดติดตลกว่าต้องเกร็งเบอร์ไหนเพื่อไม่ให้เหล็กหัก  แล้วก็ขำขันกันกับเพื่อน  แม้เก้าอี้จะเป็นอุปสรรค แต่เธอก็ยังกินต่ออย่างอร่อย

คลิปนี้ทำชาวเน็ตแห่เอ็นดูหญิงสาวในคลิปที่อารมณ์ดี น่ารัก ทั้งบอกว่า  “เข้าใจความรู้สึกน้องเลยค่ะ  ขนาดเราตัวไม่ใหญ่ยังนั่งเมื่อย แต่น้องอารมณ์ดีนะคะ” “ทัศนคติดีมากเลยค่ะ เอ็นจอยกับชีวิตมากๆ มีความสุขมากๆนะคะ”

ทั้งนี้มีหลายๆคอมเมนต์ก็บอกว่าเข้าใจเลย  ร้านอาหารบางร้าน ใช้เก้าอี้ที่นั่งไม่สบาย  ขนาดคนตัวเล็กๆยังเมื่อยเลย ต้องนั่งเกร็งเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง