ปิดกล้องละคร รอยรักรอยบาป ทีมงานและนักแสดง สนุกกันสุดเหวี่ยง

View icon 200
วันที่ 9 ต.ค. 2566 | 16.01 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครพีเรียดดรามาสุดเข้มข้น รอยรักรอยบาป ในเวอร์ชัน 2566 ของค่ายดาราวิดีโอ นับเป็นการทำงานที่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นการทำงานที่สนุกสนาน จนรู้สึกผูกพันกันทั้งทีมงานและนักแสดง ที่ต่างร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมายาวนานถึง 11 เดือน ทำให้อดใจหายไม่ได้ที่การถ่ายทำจบลง

และเพื่อเป็นการขอบคุณเหล่านักแสดงและทีมงานทุกคน ที่ต่างทุ่มเทตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ งานนี้ผู้จัดคนเก่ง แถมเป็นผู้กำกับเรื่องนี้อย่าง หลุยส์ สยาม สังวริบุตร และภรรยา หน่อย สุนทรา สังวริบุตร ได้จัดงานเลี้ยงปิดกล้องแบบจัดเต็ม

โดยมีนักแสดงตบเท้ามาร่วมงานกันครื้นเครง พร้อมหน้าพร้อมตา ไม่ว่าจะเป็น ฟลุค เกริกพล, เจี๊ยบ พิจิตตรา, เกรซ พัชร์สิตา, กุ๊กกิ๊ก กชกร, น้ำหวาน กรรณาภรณ์, เขต ธาราเขต, ภูมิ เกียรติภูมิ, ปิ่น ชรินพร, บิ๊กเอ็ม สุเมธา, อ๋อม ปัณชญา, เบนซ์ ชนกนันท์, ปู ยุวดี, ตู่ จารุศิริ, แมน สุพศิน ฯลฯ

ซึ่งบรรยากาศภายในงาน นักแสดงต่างผลัดกันมาทั้งร้องเล่นเต้นโชว์กันอย่างสนุกสนานครื้นเครง กับเพลงจังหวะมัน ๆ ทำเอาทีมงานและเพื่อน ๆ นักแสดงสนุกสุดเหวี่ยงตลอดงาน พร้อมจับรางวัลแจกโบนัสพิเศษ เป็นกำลังใจให้ทีมงาน แฟน ๆ สามารถรอชมความสนุกของละคร รอยรักรอยบาป ผ่านจอช่อง 7HD ได้เร็ว ๆ นี้ อย่างแน่นอน