เซอร์ไพรส์แบบช็อตฟีล คิดว่าคุณยายลำบากสู้ชีวิต ที่แท้เป็นเศรษฐีปลอมตัวมา

View icon 1.3K
วันที่ 9 ต.ค. 2566 | 16.10 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีคลิปวิดีโอบนโลกออนไลน์ ที่กลายเป็นเรื่องช็อตฟีล พร้อมกับเสียง “อ้าว” แบบสิ้นหวัง เมื่อได้รับรู้และเห็นความจริงที่ปรากฏต่อหน้า ซึ่งผู้ใช้ TikTok ชื่อ “kikida29” หรือ “อือ” เป็นนักศึกษาพยาบาลศาสตร์ ชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด โพสต์คลิปวิดีโอที่ไม่รู้จะขำ หรือ อึ้ง กับอะไรก่อนดี พร้อมเขียนแคปชันว่า “เมื่อยาย ทำเราอึ้ง #ร้อยเอ็ด”

สำหรับคลิปวิดีโอดังกล่าว เป็นเหตุการณ์ที่ผู้โพสต์กับเพื่อนที่เป็นนักศึกษาพยาบาล ลงพื้นที่ชุมชนใน จ.ร้อยเอ็ด เพื่อสอบถามข้อมูลด้านสุขภาพของคนในชุมชน จากนั้นได้ไปเจอคุณยายกับจักรยานคันเก่า สังเกตเห็นคุณยายเดินเข็นจักรยานพร้อมกระสอบข้าวสาร ท่าทางมีอาการเหนื่อยล้า เกิดความเห็นใจคนแก่สู้ชีวิต จึงเข้าไปสอบถามและให้การช่วยเหลือ กระทั่งไปถึงบริเวณหน้าบ้านหลังใหญ่สวยหรู ดูแล้วมูลค่าหลายล้านบาท จึงถามว่าบ้านใคร

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เห็นในตอนแรก ไม่เป็นอย่างที่คิดว่าคุณยายลำบาก น่าสงสาร เมื่อความจริงปรากฏจากคำตอบจากปากคุณยาย ทำเอานักศึกษาพยาบาลอึ้ง ถูกคุณยายเซอร์ไพรส์แบบช็อตฟีลสุดๆ เพราะคุณยายบอกว่าเป็นบ้านของคุณยายเอง ทำเอาชาวเน็ตที่ได้ดูคลิปช็อตฟีลอึ้งตามกัน พร้อมกับแซวเสียงอุทานคำว่า “อ้าว” แบบสิ้นหวัง ยิ่งกว่าบทหนังสั้นที่เฉลยตอนจบ ที่แท้คุณยายเป็นเศรษฐี เป็นประธานบริษัทปลอมตัวมา หรือคุณยายอาจจะเป็นแม่ของท่านประธานบริษัท กรณีแบบนี้สามารถเป็นจากให้ความช่วยเหลือ มาเป็นขอความช่วยเหลือจากคุณยายแทนได้ไหม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง