เตือนภัย หญิงถูกกระชากกระเป๋าริมถนนกลางดึก

View icon 20
วันที่ 11 ต.ค. 2566 | 07.25 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - นาทีระทึก หญิงคนหนึ่งยืนอยู่ริมถนนคนเดียว ถูกชายขี่รถจักรยานยนต์มากระชากกระเป๋า มีคนถ่ายคลิปเอาไว้ได้ เหตุการณ์นี้ต้องนำมาเตือนภัย กลางคืนไปไหนคนเดียวให้ระวังดี ๆ

คลิปที่ถูกถ่ายเอาไว้จากบนระเบียงคอนโดมิเนียม ชั้น 14 ขณะคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มากระชากกระเป๋าหญิงคนหนึ่งบนถนน มีการแย่งกระเป๋ากันอยู่ หญิงผู้เสียหายตะโกนร้องเสียงดัง ก่อนจะมีชายอีกคนเข้ามาช่วย คนร้ายที่ก่อเหตุเลยขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณทางม้าลาย ถนนลาดหญ้า เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร กลางดึกวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา

ทีมข่าวสอบถามหญิงสาวที่ถ่ายคลิป เล่าว่า เธอนอนเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ในห้องที่คอนโดชั้น 14 เปิดแง้มประตูระเบียงไว้เล็กน้อย ได้ยินเสียงดังคล้ายคนทะเลาะกัน จากนั้นก็มีเสียงผู้หญิงร้องว่า "ช่วยด้วย" จึงออกไปดูที่ระเบียง เห็นคนร้ายกำลังแย่งกระเป๋าผู้หญิง มีผู้ชายจะเข้าไปช่วย แต่คาดว่าคนร้ายน่าจะมีอาวุธ ก่อนคนร้ายจะขี่รถหนีไป เธอจึงใช้โทรศัพท์ถ่ายซูมกล้องเข้าไปถ่ายรถจักรยานยนต์ของคนร้ายเอาไว้ เธอบอกว่าปกติถนนเส้นนี้กลางคืนค่อนข้างเปลี่ยวและอันตราย

หญิงสาวถ่ายคลิปวิดีโอที่เกิดเหตุตอนกลางวันเปรียบเทียบให้ดูด้วยว่า เธอซูมกล้องเข้าไปขนาดไหน เพื่อพยายามถ่ายเหตุการณ์ไว้เป็นหลักฐาน

มีคนเข้ามาชื่นชมเจ้าของคลิปที่ถ่ายเหตุการณ์ไว้เป็นหลักฐาน รวมถึงชื่นชมชายสวมหมวกกันน็อกที่เข้าไปช่วยผู้เสียหาย มีคนที่คาดว่าอยู่ในพื้นที่เข้ามาแสดงความเห็นเกี่ยวกับถนนจุดนี้ว่า ช่วงเวลากลางคืนถนนเส้นนี้จะเปลี่ยวมาก หากไม่จำเป็นอย่าเดินทางคนเดียว

ขอบคุณภาพจาก : TikTok @mercias.natty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง