หมูแฮม โชตินภา คว้ารางวัล Rising Star เตรียมเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 7HD

View icon 229
วันที่ 11 ต.ค. 2566 | 16.01 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - วันนี้เรามาชมความสวยของผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 อีกหนึ่งคนที่เธอก็สวยไม่แพ้กัน และเธอคนนี้ได้รับโอกาสดี ๆ จากช่อง 7HD ของเรา นั่นก็คือ น้องหมูแฮม โชตินภา แก้วจรูญ สาวงามผู้ที่คว้ารางวัล Rising Star Miss Thailand World 2023 ในครั้งนี้คือ น้องหมูแฮมจะได้เซ็นสัญญาเข้าเป็นนักเเสดงในสังกัดช่อง 7HD

ล่าสุดในอินสตาแกรมของน้องหมูแฮม ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า "ขอบคุณกองประกวด @missthailandworld_official และ @terodigital.official ที่ให้โอกาสที่ยิ่งใหญ่มาก ๆ และขอบคุณทางช่อง @ch7hd ที่เลือกแฮมนะคะ สำหรับรางวัล Rising Star ดีใจมาก ๆ และสัญญาจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเลยค่ะ"

หมูแฮมยังแอบมาบอกอีกว่า เมื่อวันไฟนอลที่ผ่านมา ได้เดินโชว์เพลงพี่ไมค์ และได้จับมือกับ ไมค์ ภัทรเดช ด้วย ถ้ามีโอกาสก็อยากร่วมเล่นละครด้วยสักครั้ง

ต่อไปนี้เราก็จะเห็นน้องหมูแฮมในเส้นทางใหม่ และก้าวเข้ามาสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว หรือเราอาจจะเห็นน้องเล่นละครกับพระเอกหนุ่มอย่าง ไมค์ ภัทรเดช ก็เป็นได้

แฟน ๆ สามารถติดตามชมได้เลย สวยขนาดนี้ รับรองว่านางเอกสักเรื่อง ต้องมีให้ชมแน่ ๆ ยังไงก็ต้องติดตามกัน รับรองว่ามีผลงานผ่านจอช่อง 7HD อย่างแน่นอน