มามี้ออยสอนลูก โอกาสมันไม่รอใครนาน

มามี้ออยสอนลูก โอกาสมันไม่รอใครนาน

View icon 261
วันที่ 15 ต.ค. 2566 | 16.31 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
มามี้ออยสอนลูก ถึงเรื่องโอกาสไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกคน และโอกาสมันไม่รอใครนาน และเมื่อได้มาแล้วทำมันให้ดีที่สุด

มามี้ออย หรือ ออย อฏิพรณ์ ภรรยาคนสวยของ บีม กวี ลูกฝาแฝด 2 คู่ แฝดชายคู่พี่ น้องธีร์-น้องพีร์ และแฝดหญิงคู่น้อง น้องอัยวา-น้องอัญญา

ที่ล่าสุดเพิ่งมีงานเลี้ยงวันเกิดของแฝดชายคู่พี่ น้องธีร์-น้องพีร์ แต่ก็มีเหตุการเกิดขึ้น ซึ่งน้องธีร์ มีอาการงอนเลยพาลไม่ไปร้องเพลงวันเกิด งานนี้มามี้ออยต้องขอเคลียร์เป็นการด่วน

โดยมามี้ออยได้โพสต์ภาพผ่านไอจีพร้อมระบุข้อความว่า "พี่ธีร์..วันนึงถ้าหนูมาเจอรูปนี้ ในรูปคือหนูหงุดหงิดใครหรืออะไรก็ไม่รู้ แล้วหนูก็พาลไม่ไปร้องเพลงวันเกิดร่วมกับคนอื่น ไปแอบยื่นตึงอยู่คนเดียวใครง้อก็พูดว่า “ไม่” อย่างเดียวเลย จนพ่อพ่อกับมามี้ต้องมาง้อหนูเพราะอยากให้หนูได้เป่าเค้กในวันเกิด 4 ขวบของหนู วันนั้นมามี้บอกหนูว่าหนูดูเทียนนี่นะมันสั้นลงเรื่อยๆ ถ้าหนูไม่รีบเป่าปีนี้หนูก็จะไม่ได้เป่าเทียนวันเกิดแล้วนะลูก โอกาสมันสั้นลงเรื่อยๆ แล้วเห็นไหม

โอกาสมันไม่รอใครนาน ฉะนั้นถ้าโอกาสมาถึงหนูก็รีบรับโอกาสนั้นไว้นะลูก พี่ธีร์ก็นั่งจ้องเทียนที่สั้นลงเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็ตัดสินใจเป่าเทียนด้วยตัวเองแล้วก็หายงอลทันที ออกมาวิ่งเล่นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

โอกาสในทุกๆ เรื่องไม่ได้เกิดขึ้นกับคนทุกคน เราไม่รู้หรอกว่าโอกาสจะมาตอนไหน เรามีหน้าที่แค่เตรียมตัวให้พร้อมในความปรารถนาที่เราต้องการ แล้วเมื่อโอกาสมาถึงก็ให้รีบคว้าไว้ ไม่ต้องกลัวว่าเราจะผิดหวังไหม จะทำพลาดไหม จะทำได้หรือเปล่า ทำให้ดีที่สุดแล้วสุดท้ายเราก็จะภูมิใจไม่ว่าจะสำเร็จหรือไม่ก็ตาม.."

ข่าวที่เกี่ยวข้อง