หนุ่มคลั่งรักสาว 16 ปี บ้านใกล้กัน มุดรั้วปีนกำแพงเข้าไปงัดบ้านจะเข้าห้องนอนหญิงสาว

หนุ่มคลั่งรักสาว 16 ปี บ้านใกล้กัน มุดรั้วปีนกำแพงเข้าไปงัดบ้านจะเข้าห้องนอนหญิงสาว

View icon 371
วันที่ 16 ต.ค. 2566 | 18.21 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายวัย 49 ปี คลั่งรักสาว 16 ปี บ้านใกล้กัน มุดรั้วปีนกำแพงเข้าไปงัดบ้านจะเข้าห้องนอนหญิงสาว แต่ไม่สำเร็จ โดยก่อเหตุมาแล้ว 3 ครั้ง ยายของหญิงสาวหวั่นเป็นภัยอันตราย ช่วงหลังพฤติกรรมหนักขึ้น ยืนช่วยตัวเองริมรั้วบ้าน
            
วันนี้ (16 ต.ค. 66) นางลักษณ์ อายุ 60 ปี อาศัยอยู่ใน ต.บ้านทุ่ม อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.กฤติเดช จันทร์ลา รองสว.สอบสวน สภ.บ้านเป็ด ว่า นายสุพจน์ อายุ 49 ปี ได้บุกรุกและงัดเข้าไปบ้านของตน 3 ครั้งแล้ว โดยครั้งแรกไม่มีหลักฐาน แต่ครั้งที่ 2-3 มีหลักฐานจากกล้องวงจรปิด จึงอยากให้ตำรวจทำการจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

โดยที่เกิดเหตุบ้านของผู้เสียหาย เป็นบ้านปูนชั้น มีรั้วติดกับบ้านของผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ทาสีเขียว แต่ไม่พบตัวคนก่อเหตุ

ทางนางลักษณ์ เป็นเจ้าของบ้านและยายของหลานสาววัย 16 ปี พาเดินดูรั้วที่อยู่ติดกับบ้านของผู้ก่อเหตุเป็นรั้วปูนที่มีลวดหนามขั้นระหว่างกลาง แต่หลังจากเกิดเหตุการณ์ขึ้น ยายได้เอาสังกะสีเก่ามาปิดทับรั้วลวดหนาม เพื่อไม่ให้คนก่อเหตุปีนเข้ามาอีก และเผยว่า หลานสาวเป็นคนไม่สุงสิงกับใคร และไม่เคยคุยกับคนก่อเหตุ กระทั่งวันที่ 3 กันยายน 2566 นายสุพจน์ได้มุดรั้วเข้ามาในบ้านในช่วงเวลา 23.00 น. มางัดหน้าต่างห้องหลานสาว เรียกให้หลานสาวตื่นมาคุย ทางหลานสาวตกใจ จึงตะโกนให้ย่ากับน้าสาวมาช่วย จึงนำเรื่องแจ้งกำนันให้ทราบ ทางกำนันได้เรียกคุยกันนายสุพจน์ และนายสุพจน์ก็ยอมรับและจะไม่เข้าไปอีก และขอจ่ายค่าทำขวัญให้ 5,000 บาท โดยไม่มีการแจ้งความ

ต่อมาวันที่ 13 กันยายน 2566 นายสุพจน์ก็ปีนรั้วเข้ามาในบ้านในตอนกลางคืนอีก หลานก็ตะโกนขอความช่วยเหลืออีก ซึ่งครั้งที่ 2 นั้นกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้ จึงไม่เจรจา และได้นำภาพหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ้านเป็ด ให้จับกุมนายสุพจน์มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

หลังแจ้งความก็ไม่มีคามคืบหน้า และนายสุพจน์ก็ชอบมานั่งมองและยืนมองหลานสาวที่ข้างรั้ว และช่วยตัวเองสำเร็จความใคร่อยู่ข้างรั้วประจำ แต่ตนไม่สนใจ เพราะไม่อยากยุ่งด้วย กระทั่งล่าสุดวันที่ 12 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ช่วงประมาณ 01.00 น.หลานสาวขอความช่วยเหลือบอกว่า มีคนเข้ามาในบ้านพยายามงัดประตูห้อง จึงรีบถืออาวุธมีดออกจากห้อง เข้าไปดูในบ้าน แต่ไม่พบคนร้าย จึงเปิดดูกล้องวงจรปิด ก็เห็นภาพนายสุพจน์งัดประตูเข้าไปในบ้าน จึงนำหลักฐานไปให้ตำรวจเพิ่มเติม
               
ทางด้าน พ.ต.อ.ณชรต แก้วเพชร ผกก.สภ.บ้านเป็ด กล่าวว่า คนก่อเหตุหลงรักหลานสาวจนมุดรั้วปีนกำแพงเข้าไปในบ้าน ในยามวิกาล ทางตำรวจนั้นไม่ได้นิ่งนอนใจ พนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุ และตรวจสอบหาตัวคนก่อเหตุแล้ว แต่ขณะนี้ยังไม่พบตัว จึงรวบรวมพยานหลักฐาน ขอศาลออกหมายจับนายสุพจน์ หากจับกุมตัวได้ก็จะนำตัวมาสอบสวน และตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย