แม่-พี่ชายแบมแบม GOT7  ร่วมงานศพน้องหนุงหนิง จุดธูปไหว้ขอบคุณกำลังใจที่ส่งให้ลูกชาย

แม่-พี่ชายแบมแบม GOT7 ร่วมงานศพน้องหนุงหนิง จุดธูปไหว้ขอบคุณกำลังใจที่ส่งให้ลูกชาย

View icon 430
วันที่ 16 ต.ค. 2566 | 21.12 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แม่-พี่ชายแบมแบม Got7 ร่วมงานศพน้องหนุงหนิง จุดธูปไหว้ขอบคุณกำลังใจที่ส่งให้ลูกชาย

จากกรณีครอบครัวรับศพ น.ส.เพ็ญพิวรรณ หรือหนุงหนิง อายุ 30 ปี ผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์เด็ก 14 ปียิงในห้องพารากอน มาตั้งสวดพระอภิธรรมศพที่วัดบางไผ่ (พระอารามหลวง)

ล่าสุดวันนี้ (16 ต.ค. 66) มีพิธีสวดพระอธิธรรมศพเป็นคืนที่สอง โดยคืนนี้ทางแบมแบม ร่วมเป็นเจ้าภาพในการสวดอภิธรรมศพด้วย แต่ทางศิลปินวง GOT 7 รวมทั้งแบมแบมเองไม่ได้มาร่วมงาน เนื่องจากติดภารกิจ แต่มีแม่และพี่ชายของแบมแบมมาร่วมงาน รวมถึงพ่อของเด็ก 14 ปีก็มาฟังสวดพระอภิธรรมศพเป็นวันที่ 2

ขณะที่ก่อนพระสงฆ์จะเริ่มสวดพระอภิธรรมศพนั้น ในช่วงเย็นที่ผ่านมาทางเจ้าภาพได้เปิดเพลง NANANA ของวง GOT7 ที่น้องหนุงหนิงแฟนคลับตัวยงชื่นชอบ 

ต่อมาทางนางกชกร เสริมสุขสกุลชัย แม่ของแบมแบม และนายชินดนัย ได้เดินทางมาร่วมสวดพระอภิธรรมศพของน้องหนุงหนิง 

นายชินดนัย ภูวกุล หรือแบงค์ พี่ชายของแบมแบม GOT7 กล่าวว่า ตนและแม่มาเป็นตัวแทนของน้องแบมแบมที่มาร่วมงานในวันนี้ และอยากมาแสดงความเสียใจกับผู้สูญเสีย พร้อมขอเป็นกำลังใจให้กับทางครอบครัว ซึ่งตนเพิ่งทราบข่าวร้ายว่าผู้ที่เสียชีวิตในเหตุการณ์นี้ เป็นหนึ่งในอากาเซ่ หรือหนึ่งในกลุ่มแฟนคลับของน้องแบมแบม โดยวันนี้ทีมของน้องชายและทีมของ GOT 7 ก็ร่วมเป็นเจ้าภาพในการจัดงานศพ แต่น้องแบมแบมทำงานอยู่ที่เกาหลี ไม่สามารถเดินทางมาได้

ขณะที่ คุณแม่กชกร เสริมสุขสกุลชัย แม่ของแบมแบม GOT 7 กล่าวว่า ตอนที่ตนไปจุดธูปไหว้ ก็ได้บอกหนุงหนิงว่า ขอบคุณเสมอที่คอยให้กำลังใจแบมแบม และไปรับไปส่งแบมแบม เพราะแม่ก็รู้ว่ากำลังใจจากแฟนคลับเป็นสิ่งสำคัญของแบมแบมมาก และหนุงหนิงเองก็ทำหน้าที่คอยดูแลไปให้กำลังใจน้องเสมอมา แม่ขอบคุณจริงๆ และขอให้หนุงหนิงได้ไปอยู่ในภพภูมิใหม่ ที่พบแต่ความสุขทั้งกายและใจ หายเจ็บหายป่วย มีความเจริญรุ่งเรืองในภพหน้ามากๆ ยิ่งๆ ขึ้นไป ขอบคุณที่เป็นเพื่อนดูแลแบมแบมมาตลอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง