เจ้าหนี้ท้อใจ! เพื่อนรักกู้ยืมเงิน 3 ปี ไม่ยอมคืน

View icon 1.8K
วันที่ 17 ต.ค. 2566 | 16.57 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมื่อให้เพื่อนรักยืมเงิน ได้เงินปุ๊บหายไปเลย 3 ปี ไม่มีติดต่อ บล็อกโซเชียลฯ ทุกช่องทาง สุดท้ายเจ้าหนี้ต้องมาเยี่ยมถึงบ้าน เรียกออกมาคุยว่าจะเอายังไง

ปัญหาทวงหนี้จากเพื่อน เรียกว่าเป็นอะไรที่ลำบากแบบสุด ๆ เช่นเดียวกับผู้ใช้ TikTok รายนี้ ที่โดนเพื่อนรักยืมเงิน แต่เมื่อได้เงินไปแล้ว กลับเงียบหายไปเลย 3 ปี ติดต่อไม่ได้บล็อกทุกช่องทาง วันนี้เธอจึงไม่ทน อัดคลิปขับรถไปเยี่ยมเพื่อนถึงบ้าน พร้อมทวงถามแบบรัว ๆ แต่ลูกหนี้ทำท่าทีเมินเฉย บางครั้งก็เก็บตัวเงียบอยู่ในบ้าน บางครั้งเจอตัว แต่กลับทำเมินเหมือนไม่สนใจ  

โดยเจ้าหนี้ ระบุแคปชั่นไว้ว่า "เพื่อนรักหักเหลี่ยมโกง รักกันเชื่อใจกันเรียนมาด้วยกัน แต่มาโกงเพื่อน ทั้งที่เพื่อนให้โอกาสมา 3 ปี  กลับไม่เคยสำนึกอะไรเลย อยู่ดีกินดี 3 ปีไม่ตอบเเช็ต" จากนั้นเจ้าหนี้รายนี้ยังตัดพ้อ  บอกว่า "ทำไมต้องมาเสียใจซ้ำ ๆ ซาก ๆ กับคนเดิม จะกี่ปีผ่านไปเธอก็คงนิสัยเดิมเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยจริง ๆ มันคงผิดที่เราเองที่เราไม่ได้รู้จักเธอดีพอเองสินะ คลิปนี้คลิปสุดท้ายแล้วที่จะลง ขอบคุณทุกๆคนที่ติดตามหนูนะคะ ไม่ได้คืนหนูก็ทำมาหากินต่อไปค่ะไม่อยากตามแล้วหนูเหนื่อย"

คลิปนี้มีคนเข้ามาชมกว่า 1 ล้านครั้ง โดยชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ลูกหนี้รายนี้อย่างล้นหลาม หลายคนอยากให้เจ้าหนี้คนนี้มาช่วยทวงหนี้ให้ ขณะเดียวกันก็มีคนเป็นห่วงเจ้าหนี้ เพราะมีความเสี่ยงคู่กรณีฟ้องร้องได้

ขอบคุณภาพจาก : Tiktok@jannybabec

ข่าวที่เกี่ยวข้อง