อีกแล้ว สาวประเภทสองรุมทำร้ายนักท่องเที่ยว จ.ชลบุรี

View icon 40
วันที่ 18 ต.ค. 2566 | 05.09 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ไปที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี สาวประเภทสองสวมบทบู๊ไม่เลิก ยกพวกบุกรุกโรงแรมแห่งหนึ่ง เพื่อรุมทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวจีน จนศีรษะแตก

เป็นคลิปที่นักท่องเที่ยวชาวจีนผู้เสียหายบันทึกไว้ได้ ขณะถูกสาวประเภทสองเกือบ 10 คน ยืนด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย และขว้างปาสิ่งของใส่จนศีรษะแตกเลือดไหล บริเวณหน้าเคาน์เตอร์โรงแรมแห่งหนึ่งย่านจอมเทียนพัทยา จนพนักงานต้องแจ้งตำรวจเข้าระงับเหตุ แต่ก็ยังถูกกลุ่มสาวประเภทสองดึงเสื้อจนขาด และด่าทอไม่เลิก อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย เหตุเกิดช่วงกลางดึกวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา

ผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีสาวประเภทสองเข้ามาตีสนิท แล้วขอตามมานั่งดื่มต่อที่ห้องพัก พอจะกลับก็ขอค่าเสียเวลาที่มานั่งดื่มเป็นเพื่อน นักท่องเที่ยวไม่ยอมจ่ายเงินให้ เพราะเห็นว่าเป็นการเสนอตัวขอตามมาเอง จึงไล่ออกจากห้องพัก ทำให้สาวประเภทสองไม่พอใจ ตามพรรคพวกมาก่อเหตุรุมทำร้ายตามคลิป 

ตำรวจเชิญตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมด มาสอบสวนที่ สภ.เมืองพัทยา แต่พวกเธอยังคงเอะอะโวยวายขัดขืน พูดด่าตำรวจลั่นโรงพัก แถมกล่าวหาตำรวจรับเงินชาวต่างชาติด้วย

เบื้องต้น ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหากับสาวประเภทสอง จำนวน 3 คน ฐานทำร้ายร่างกาย, ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน พร้อมเปรียบเทียบปรับคนละ 1,000 บาท รวมถึงนักท่องเที่ยวชาวจีนด้วย ในข้อหาร่วมกันทะเลาะวิวาท

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น หลังจากเมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา ก็เกิดเหตุสาวประเภทสองคนหนึ่งสวมบทบู๊ ทั้งจิกผม เตะ ถีบ ต่อย ทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยวชายชาวรัสเซีย ซึ่งตัวเล็กกว่า บริเวณชายหาดเมืองพัทยา โดยยอมรับว่าทำไปเพราะเมาสุราขาดสติ

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการกระทำที่ส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์ของประเทศ แม้ว่าที่ผ่านมาตำรวจหลายหน่วยงาน เพิ่งปล่อยแถวจัดระเบียบกลุ่มสาวประเภทสองเหล่านี้ตามริมชายหาด ทำประวัติ ตรวจหาสารเสพติด และกำชับพฤติกรรมไม่ดีกับนักท่องเที่ยว แต่ยังไม่กลัวเกรงต่อกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง